Cameron Tringale độc chiếm ngôi đầu sau vòng 2 Valero Texas Open 2021

Thể hiện phong độ ổn định sau 2 ngày thi đấu, Camero Tringale đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu của Valero Texas Open 2021.

Bắt đầu ngày thi đấu thứ 2 từ đường 10, Cameron Tringale khởi đầu không tốt với 2 bogey liên tiếp ở 2 hố thi đấu đầu tiên. Tưởng chừng như điều này sẽ báo hiệu một ngày thi đấu tệ hại với Cameron Tringale, thì điều ngược lại đã xảy ra. Golfer người Mỹ nhanh chóng sốc lại tinh thần và có cho mình 5 birdie liên tiếp từ hố 13-17 để kết thúc nửa đầu của vòng 2 với -3 gậy.

Cameron Tringale vươn lên dẫn đầu Valero Texas Open 2021. Ảnh: Getty Images

Tiến tới 9 hố sau, dù không thể cải thiện thành tích khi ghi 2 birdie và 2 bogey, nhưng với thành tích -9 gậy sau 2 ngày thi đấu đã giúp Cameron Tringale độc chiếm vị trí dẫn đầu của Valero Texas Open 2021.

Vòng 2 còn chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Matt Wallace khi anh nhảy 8 bậc để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Golfer người Anh có một ngày thi đấu thăng hoa với vòng đấu bogey free và 4 birdie để nâng tổng điểm lên thành -7. Matt Wallace cùng với Jordan Spieth đang là 2 golfer bám sát ngôi đầu của Cameron Tringale với khoảng cách chỉ 2 gậy.

Trong khi đó, golfer dẫn đầu sau vòng 1 – Camilo Villegas lại có ngày thi đấu đáng thất vọng. Golfer người Colombia mắc tới 6 bogey và chỉ có 2 birdie để hoàn thành vòng đấu với 76 gậy. Qua đó, kết thúc ngày thi đấu thứ 2 ở vị trí T8 với tổng điểm là -4.

Ngoài ra, với việc nhát cắt của giải đấu dừng lại ở mốc +2 gậy, chỉ có 78 golfer đủ điều kiện để thi đấu trong ngày Moving Day của Valero Texas Open 2021. Trong số những golfer sớm bị loại có những cái tên rất đáng chú ý như: Tony Finau, Phil Mickelson, Henrik Stenson hay Danny Willet.