Cặp golfer Hoàn hảo 2023 - Nơi tỏa sáng của sự kết hợp cặp đôi

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh Phụ nữ Việt Nam - ngày 20/10 và kỷ niệm 12 năm thành lập Câu lạc bộ golf Nữ TP.HCM (18.10.2011 - 18.10.2023), Giải đấu Cặp Golfer Hoàn Hảo 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2023 tại Sân West Lakes Golf & Villas (Long An) theo thể thức đồng đội, mỗi đội gồm một cặp không phân biệt nam nữ.

Giải cặp golfer hoàn hảo 2023 là chặng thứ năm (05) trong Hệ thống 07 giải đấu năm 2023 của Hội golf TP.HCM - HGA. Trước đó, HGA đã tổ chức thành công 4 giải đấu lớn gồm: Giải vô địch các CLB golf TP.HCM mở rộng lần thứ 9; Vô địch golf trẻ TP.HCM mở rộng; Vô địch các Single miền Nam mở rộngvà vô địch các CLB TP.HCM mở rộng.

Đây làgiải đấu có một cái tên đặc biệt nhất trong hệ thống giải đấu của HGA nhưng có bề dày truyền thống với rất nhiều cảm xúc háo hức mỗi khi tổ chức kể từ lần đầu vào năm 2012.

Đâylà cơ hội giúp các golf thủ nữ thi đấu, giao lưu, mở rộng quan hệ với các golf thủ nữ đến từ các CLB và hội golf khác trên cả nước, góp phần vào việc phát triển phong trào golf nữ ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Giảigolf cặp golfer Hoàn hảo 2023hứa hẹn sẽ là một sự kiện khó quên cho các golfer tham dự với các kiểu phối hợp cặp đôi (Nam–Nữ, Nam-Nam, Nữ-Nữ)giúp các cặp golfercó đượcmột vòng golf thật thú vị.

Điểm nổi bật củagiải đấu năm nay là các golfer sẽ thi đấu theothể thức Scramble 18 hố vớihandicap chính thức để chọnra 5 cặpgolfer có điểm net tốt nhấttheo thứ tự: Giải nhất Net; Giải nhì Net; Giải ba Nett; Giải tư Netvà Giải Năm Netbên cạnh Giải Best Gross dành cho cặpgolfer có điểm tổng (Gross) thấp nhấtvà Giải cặp đôi CHỒNG VỢ.

Ngoài ra, các golfer tham dự giải sẽcó cơ hội nhận các giải kỹ thuật như: 04 Nearest to Pin dành cho Nam và Nữ; 06 giải thưởng HIO và nhiều quà rất giá trị.

Scramble là thể thức đồng đội nhấn mạnh vào bản chất vui vẻ và tinh thần thể thao của bộ môn. Một giải đấu Scramblethường được chơi bởi các nhóm 4 người, 3 người hoặc 2 người; bao gồm việc chọn ra cú đánh tốtnhất và những người còn lại trong nhóm bắt đầu cú đánh tiếp theo từ vị trí đó. Thể thức này rất thân thiện, có thể áp dụng với tất cả các golfer ở mọitrình độ nhằmgiúp vòng golf trở nên thoải mái hoặc thú vị hơn.

Đồng hành cùng Giải đấu Cặp Golfer Hoàn Hảo năm 2023, HGA đã nhận được sự quan tâm tham dự, đồng hành của rất nhiều đơn vị như: CTCP Đầu tư Thương mại Thái Bình, CTCP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên, CTCP Thăng Long TM Việt Nam - TaylorMade,Công ty An Phước, Adidas Golf Vietnam, Vietnam Airlines,Ecco Vietnam,  West Lakes Golf & Villas.

1. Thông tin giải đấu

– Thời gian: Thứ Sáu – 20/10/2023

– Địa điểm : West Lakes Golf & Villas

– Số lượng dự kiến: 120 golfer

– Shotgun: 11:00AM

– Thể thức thi đấu:Thể thức Scramble.

– Đăng ký tham dự:

📞 Ms. Phượng: 0909 213 136 – [email protected]

📞 Ms. Phương: 0904 425 988 – [email protected]