Câu lạc bộ Golf G78 tổ chức sinh nhật 5 tuổi

Vào ngày 11/09/2023, tại sân golf King's Island, Câu lạc bộ Golf G78 đã tổ chức một sự kiện đặc biệt - Giải đấu "G78 GOLF CLUB’S 5TH ANNIVERSARY" nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập câu lạc bộ.

Tham dự giải đấu có sự tham gia của các khách mời quan trọng, đặc biệt là ông Đặng Tất Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội. Các đại diện từ các CLB golf bạn như R76 và G79 và toàn thể anh em Golfer trong câu lạc bộ G78. Và không thể không kể đếnsự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo G78 - đại diện cho sự đoàn kết và tinh thần quyết tâm củacâu lạc bộ.

Đáng chú ý, vào hồi 09:00 cùng ngày, toàn bộ Ban lãnh đạo cũng như các thành viên banđiều hành của Câu Lạc bộ G78 đã tụ hội tại "Glory Resort" để cùng nhau thực hiện một nghithức thiêng liêng: trồng cây xanh, nhằm ghi dấu cột mốc quan trọng đánh dấu 5 năm tronghành trình phấn đấu và thành công của câu lạc bộ.

Kết thúc thi đấu, tại buổi tiệc Gala Dinner - mở đầu chương trình tiệc tối bằng những tiết mụcca hát đầy cảm xúc từ các ca sỹ và dàn nhạc được BTC G78 tỉ mỉ chuẩn bị. Đặc biệt, để tônvinh hành trình 5 năm đầy nỗ lực và sự thành công của CLB, một video ghi lại những khoảnhkhắc từ thời kỳ ban đầu được trình chiếu, đưa ta qua những kỷ niệm đáng nhớ từ ngày thành lậpđến hiện tại.

Cùng lúc đó, Ông Đỗ Trung Kiên - Chủ tịch CLB G78 cũng nhấn mạnh rằng, trong chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển. Câu lạc bộ G78 đã luôn giữ vững tinh thần giao lưu và hợp tác với các CLB golf bạn, tạo ra những trận giao hữu sôi động, cũng như tham gia vào các hoạt động cộng đồng và từ thiện.

Một số chiến tích của CLB:

+ Vô địch giải golf 12 con giáp năm 2021

+ Đăng quang Siêu Cup 2022

+ Vô địch giải các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng 2022.

+ Đứng thứ 4 tại giải Các CLB Toàn Quốc 2021

Bên cạnh đó, cùng phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch sáng lập CLB đã chúc mừng 5 năm ngày thành lập CLB, đồng thời, ông cũng nêu lại lần nữa sự quyết tâm: "Đoàn Kết Là Sức Mạnh Vô Địch" để tỏ rõ sự đồng kết của CLB G78

Tiếp nối chương trình, CLB cũng được lắng nghe những lời nhắn nhủ, những tình cảm thân thương từ Bà Dương Thuý Lan, cựu Tổng Thư Ký CLB G78 Miền Nam - người đã đồng hành và hỗ trợ CLB trong suốt thời gian qua gửi đến Tân Tổng Thư Ký của CLB G78 Miền Nam - Ông Đào Duy Thắng. Bà mong muốn rằng thời gian tới anh sẽ là cánh tay đắc lực của

Ông Đào Chí Thiết – Chủ tịch G78 Miền Nam và mong rằng G78 ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Tiệc trao giải cũng là một phần không thể thiếu của chương trình, danh sách các Golfer chiếnthắng của giải đấu được nêu tên:

Best Gross:Lưu Văn Tuấn

Giải chính của Bảng A:

Giải Nhất: Đỗ Thành Trung 

Giải Nhì: Vũ Hưng Bình

Giải Ba: Tăng Thành Trung

 Giải chính của Bảng B:

Giải Nhất: Nguyễn Tiến Vũ

Giải Nhì: Nguyễn Công Tuấn

Giải Ba: Phạm Huy Triều

 Giải chính của Bảng C::

Giải Nhất: Nguyễn Việt Cường

Giải Nhì: Nguyễn Hữu Tĩnh

Giải Ba: Nguyễn Đỗ Thịnh

Cú đánh xa nhất:

#7: Hoàng Anh Tuấn

#10: Nguyễn Thị Trương

Cú đánh gần cờ nhất:

#3: Đào Duy Thắng

#8: Trần Văn Đô

#12: Kiều Văn Cường

#14: Mai Văn Chỉnh

#16: Nguyễn Minh An

Với chặng đường 5 năm trách nhiệm - Một chặng đường dù không quá dài, nhưng thể hiện rõ lòng đoàn kết, sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm từ từng cá nhân Golfer tại Câu lạc Bộ G78. Hy vọng rằng, Câu lạc bộ G78 luôn giữ vững tinh thần này và ngày càng phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.