Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior “đại thắng” tại Vinpearl Golf Hải Phòng

Hầu hết các danh hiệu tại 3 giải đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng vừa qua đều thuộc về thành viên của Câu lạc bộ Thăng Long Junior.

Các golfer thuộc Câu lạc bộ Thăng Long Junior giành đa số Cup và huy chương tại giải Vô địch Trẻ Quốc gia - CUP T99.

Ba giải Vô địch golf Nghiệp dư Nam, Nữ, Trẻ Việt Nam Mở rộng Tranh cup T99 đã khép lại và có thể thấy được những dấu hiệu rất đáng mừng khi nhiều golfer trẻ đã có được những kết quả rất tích cực. Đặc biệt phải kể đến là các golfer thuộc Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior với một loạt các golfer chiếm thứ hạng cao trong cả 3 giải đấu:

Vô địch Nam nghiệp dư: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Nhất Long (Top 10)

Vô địch Nữ nghiệp dư: Lê Chúc An, Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thị Yến Vi (Top 5)

Vô địch Trẻ: Nguyễn Anh Minh (Vô địch toàn giải, Nhất bảng U15 Nam); Đoàn Uy (Nhì U15 Nam); Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Quang Trí (Nhất, nhì U21 Nam); Khuê Minh, Yến Vi (Nhất, nhì U21 Nữ); Lê Chúc An (Nhất U15 Nữ); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Bảo Phát (Nhì, ba U12 Nam); Nguyễn Viết Gia Hân (Nhất U12 Nữ).

Golf Việt Nam đang phát triển chủ yếu nhờ sự tự thân của mỗi gia đình, Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior lập nên là để quy tụ tất cả các gia đình có con em chơi golf lại với nhau để cùng sinh hoạt. Đây là một mô hình không mới, nhưng nó đang đem lại sự hiệu quả khi các bố mẹ có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau, các bạn trẻ cũng có sự kết nối, cùng sinh hoạt để giữ lửa đam mê golf.

Trước khi 3 giải đấu Nam, Nữ, Trẻ Nghiệp dư diễn ra, Câu lạc bộ Thăng Long Junior đã tổ chức nhiều hoạt động để cho các golfer được luyện tập. Họ tập trung cho các con được xuống Vinpearl Golf Hải Phòng tập luyện thường xuyên, tổ chức đào tạo luật golf và điều đó đã góp phần đem lại những chiếc cúp, những tấm huy chương về cho các golfer trẻ.