Charley Hull và Jeongeun Lee6 trở thành đại sứ mới nhất của Malbon Golf

2 ngôi sao trong làng golf nữ đã quyết định ký hợp đồng tài trợ với thương hiệu thời trang mới nổi - Malbon Golf.

Sau 2 năm hợp tác cùng thương hiệu thời trang Nhật Bản - Anew, Charley Hull quyết định ký hợp đồng với hãng thời trang mới là Malbon Golf. Trong khi đó, golfer người Hàn Quốc Jeongeun Lee6 quyết định chia tay với Fantom Sports để mang trang phục mới trong năm 2024. Trước đó, Malbon Golf đã công bố hợp đồng giá trị nhất của mình với Jason Day, sau khi cựu số 1 thế giới chia tay Nike Golf vào tháng 12 năm ngoái. 

Charley Hull chính thức hợp tác cùng Malbon Golf.

Charley Hull chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi rất vui mừng khi được trở thành một phần của #teammalbon. Tôi tự hào vì được đại diện cho thương hiệu thời trang rất phong cách và đầy sáng tạo này”

Bên cạnh 3 golfer nói trên, golfer 58 tuổi người Thụy Điển - Jesper Parnavik cũng sẽ hợp tác cùng Malbon Golf trong mùa giải 2024. 

Malbon là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2017, lấy cảm hứng từ môn thể thao golf, được sáng lập bởi Stephen và Erica Malbon, những người đam mê chơi golf.

Mục tiêu của thương hiệu này là truyền cảm hứng chơi golf đến giới trẻ. Mặc dù quy mô nhỏ, chưa có đến 50 nhân viên nhưng hãng thời trang Malbon đang ngày càng phát triển nhờ việc ký hợp đồng tài trợ cho những ngôi sao golf hàng đầu thế giới. 

Trong đó, Jason Day là đại sứ thương hiệu đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất sau khi anh xuất hiện với chiếc quần rộng thùng thình, họa tiết nổi bật tại sự kiện The Sentry 2024 cuối tuần trước. Day cho biết: “Trở thành đại sứ thương hiệu cho Malbon, tôi có thể được mặc những trang phục phá cách hơn những bộ quần áo chơi golf cơ bản mà các bạn thường thấy. Tôi rất thích và cảm thấy vô cùng thoải mái, chơi trên sân golf mà giống như ở nhà vậy”

Tuần sau, Charley Hull sẽ “khai gậy” mở màn mùa giải mới tại Hilton Grand Vacations Tournament of Champions, được tổ chức từ 18 - 21/01/2024 trên sân Lake Nona Golf Course, Orlando. Ở giải này năm ngoái, golfer người Anh đã có 4 vòng đấu 69 gậy để đạt tổng điểm -12, cán đích với vị trí Á quân.