Charlie Woods tham dự vòng loại sự kiện của PGA Tour

Con trai của Tiger Woods, golfer 15 tuổi Charlie Woods đang đặt mục tiêu có lần đầu tiên thi đấu ở một giải trên PGA Tour.

Charlie Woods.

Charlie Woods sẽ thi đấu ở vòng loại của giải Cognizant Classic (trước đây là Honda Classic), diễn ra từ ngày 29/2-3/3. Golfer 15 tuổi sẽ thi đấu ở sân Lost Lake Golf Club, Florida, 1 trong 4 địa điểm tổ chức vòng loại.

Sau vòng loại đầu tiên, khoảng 25 golfer sẽ bước vào vòng loại cuối (vào ngày Thứ 2 trong tuần diễn ra giải), và sẽ chỉ có 4 người giành tấm vé cuối cùng.

Charlie Woods có một sự nghiệp golf trẻ tương đối ấn tượng cùng không ít các danh hiệu và kỷ lục ấn tượng, nổi bật như chiến thắng với cách biệt 8 gậy tại giải Major Championship 2022 hay vòng đấu 66 gậy để lên ngôi giải Last Chance Regional 2023. 

Dù việc giành vé tham dự sự kiện của PGA Tour là vô cùng khó khăn, bởi Charlie sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều với những golfer tiềm năng khác, nhưng điều này cũng cho thấy rằng golfer trẻ đã bắt đầu đặt những mục tiêu cao hơn cho sự nghiệp của mình. Sớm thôi, với sự dẫn dắt của Tiger Woods, chúng ta sẽ được chứng kiến Charlie nối nghiệp cha của mình trên PGA Tour.