Chella Choi dẫn đầu KIA Classic sau vòng đấu đầu tiên

Golfer người Hàn Quốc Chella Choi đã ghi được số điểm 65 (-7) gậy và hiện đang tạm thời đứng trên đỉnh BXH KIA Classic.

Ngày thi đấu mở màn tại KIA Classic đã diễn ra vô cùng thuận lợi với Chella Choi khi cô đã không để mắc sai lầm nào. Nhờ đó, cô leo lên thứ hạng cao nhất, cách biệt 2 gậy so với những golfer top dưới. Choi đã có vòng đấu bogey-free ngay tại sự kiện này, đây có thể là một bước đệm tốt với cô trước khi tham gia giải major nữ ANA Inspiration được tổ chức vào tuần sau. Ghi được 3 birdie ở 3 hố cuối, nhà vô địch Marathon Classic 2015 đã tạo nên khoảng cách với Sphephanie Meadow và đẩy golfer người Anh xuống vị trí T-2.

“Tôi rất thích sân Aviara Golf Club và đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đây hôm nay. Thời tiết ủng hộ, điều kiện sân golf tốt, cây cối và hoa tại đây cũng vô cùng đẹp. Tất cả những yếu tố đó đã giúp tôi cảm thấy rất tích cực tại vòng đấu này và tôi đã làm tốt nhất có thể”, nữ golfer Hàn Quốc chia sẻ.

Stephanie Meadow cũng ghi được kết quả khá tốt sau ngày thi đấu đầu tiên với thành tích là 67 (-5) gậy. Tương tự như Choi, Meadow cũng có lượt chơi bogey-free vô cùng ấn tượng.

KIA Classic thuộc hệ thống LPGA Tour là sân chơi có 9/10 golfer nữ hàng đầu thế giới cùng tham dự cạnh tranh, chỉ có Nelly Korda – người đang đứng vị trí thứ 6 lựa chọn rút lui để có một tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho ANA Inspiration.

BXH KIA Classic sau vòng 1:

Giải "Hội golf tỉnh Bình Dương - Lần 1 năm 2019": Điểm tựa cho văn hóa golf tỉnh Bình Dương