Chez Reavie vô địch Barracuda Championship 2022

Chez Reavie trở thành golfer nhiều tuổi nhất vô địch một giải đấu trên PGA Tour trong mùa này.

Chez Reavie vô địch sự kiện phụ của PGA Tour trong tuần này.

Chez Reavie giành danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp của mình sau chiến thắng tại Barracuda Championship, diễn ra tại sân Tahoe Mountain Club’s Old Greenwood.

Vị trí dẫn đầu của Barracuda Championship 2022 đã thay đổi liên tục khi về 9 hố cuối, nhưng với màn trình diễn thuyết phục, Reavie là người đã bảo vệ thành công lợi thế dẫn điểm của mình. Golfer người Mỹ giành tổng điểm +43 sau 4 ngày thi đấu, hơn đúng 1 điểm so với người về thứ 2 tại giải là Alex Noren (giải thi đấu theo thể thức Modified Stableford).

Với chiến thắng này, Reavie giành về 300 điểm và vươn lên hạng 49 trên BXH FedEx Cup. Ngoài ra, golfer người Mỹ cũng bỏ túi 666,000 đô-la với màn thể hiện của mình.

Golfer người Thuỵ Điển Alex Noren là người thi đấu tốt nhất trong ngày thi đấu chung kết của Barracuda Championship. Anh có một front-nine vô cùng chất lượng với 6 điểm birdie, tuy nhiên về back-nine Noren lại không thể duy trì mạch ghi điểm.

Alex Noren là cái tên dự bị đầu tiên cho The Open, và anh đã có thể dự giải khi Justin Rose quyết định rút lui ngay trước giải. Tuy nhiên, Noren trước đó lại đã quyết định thi đấu tại Barracuda Championship tuần này khi nghĩ rằng sẽ không có ai rút khỏi The Open.

Về Barracuda Championship, lịch trình của giải cho năm sau vẫn chưa được lên kế hoạch, bởi hợp đồng giữa PGA Tour và Barracuda đã chính thức kết thúc vào năm nay.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/chez-reavie-vo-dich-barracuda-championship-2022-n20220718110954504.htm