Chính thức ra mắt thẻ hội viên cao cấp Infinite trên ứng dụng vHandicap

Từ 1/9/2022, Golfer có thể nâng cấp lên hội viên cao cấp Infinite để tận hưởng những tiện ích không giới hạn trên ứng dụng vHandicap.

Golf là bộ môn thể thao giải trí được nhiều người yêu thích và quan tâm. vHandicap cũng là một trong những ứng dụng mà các Golfer Việt thường xuyên sử dụng. Để những Golfer có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với nền tảng siêu tiện ích, vHandicap chính thức cho ra mắt gói hội viên Infinite, gói hội viên cao cấp và được hưởng quyền lợi nhiều nhất. Khi golfer nâng cấp lên gói Infinite sẽ được hưởng tiện ích không giới hạn trên ứng dụng như : 

- Tặng kèm gói bảo hiểm HIO Y20 trị giá 2.500.000đ , không giới hạn số lần nhận thưởng số tiền 20 triệu trong thời hạn là hội viên của Infinite

- Golfer được ưu tiên nhập điểm trong vòng 5 phút khi drop thẻ điểm. Thẻ điểm chỉ cần ghi teetime, VGA của bạn chơi mà không cần nhiều thao tác

- Không giới hạn lượt xem bản quyền tất cả các chương trình truyền hình của GolfNews.vn 

- Golfer được hoàn tiền vào ví điểm thưởng với tỷ lệ lên tới 100%.

- Nâng cấp biểu tượng lá lúa sang trọng và đẳng cấp

- Tất cả các quyền lợi trên vHandicap khác

Ngoài gói hội viên cao cấp Infinite, Golfer có thể lựa chọn gói hội viên Premium để nhận các quyền lợi thông thường.

- Quản lý dễ dàng được lịch sử mọi trận đánh của mình

- Nhập scorecard bằng hình ảnh

- So sánh được phong độ với bạn chơi ngay trên ứng dụng

- Chứng chỉ vHandicap được sử dụng trên toàn thế giới

- Sử dụng được các tính năng ưu việt khác như Booking sân, mua HIO, mua mã VGA số đẹp, mở thẻ tín dụng Happy Golf, nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng…

vHandicap cũng dành riêng ưu đãi gói phí Senior cho các hội viên trung - cao niên, và các gói miễn phí cho các hội viên dưới 18 tuổi và Hội viên là Golfer chuyên nghiệp.

Chi tiết quyền lợi các gói hội viên của vHandicap khác.

vHandicap hiện tại đang ngày càng cố gắng nâng cấp và hoàn thiện hơn nữa để có thể làm hài lòng các Golfer, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

☎️ Chi tiết liên hệ 0899955599 để được hỗ trợ đóng phí.

—----------------------------------------------------------------

Giới thiệu về VGS group và vHandicap : 

VGS Group (VGS) ra đời với mục tiêu xã hội hóa môn golf, kéo gần khoảng cách của golf đến với người dân Việt. Gắn kinh doanh dịch vụ với trách nhiệm xã hội trong công cuộc phát triển thể thao golf cả chiều rộng lẫn chiều sâu”, Sứ mệnh của VGS Group là “Xây dựng cộng đồng golf lớn mạnh vươn tầm khu vực”.

Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam – VGS Holding là đơn vị đầu tiên, sáng lập và nòng cốt của VGS Group, được thành lập vào ngày 22/12/2016, VGS Holding là đối tác chiến lược, tin cậy của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và mang trong mình sứ mệnh xây dựng nền tảng công nghệ cho hệ thống tính điểm chấp quốc gia. Với sứ mệnh của mình, các nhà sáng lập VGS Holding đã định, hướng đi của VGS Holding phải là một đơn vị công nghệ, nhà sáng lập và phát triển Ứng dụng vHandicap - Ứng dụng tính điểm chấp quốc gia trong môn thể thao Golf.

Thực hiện mục tiêu, ngày 5/1/2018 VGS Holding đã cho ra đời và phát hành lần đầu tiên Ứng dụng vHandicap – Hệ thống tính điểm chấp quốc gia duy nhất tại Việt Nam được công nhận và áp dụng công thức tính handicap, luật handicap - World handicap system (WHS) từ USGA và R&A. Với vHandicap, lần đầu tiên – Việt Nam có một nền tảng công nghệ chuyên nghiệp thống nhất và minh bạch dành riêng cho cộng đồng Golf Việt, các golfer Việt Nam có quyền tự tự hào và yên tâm chơi Golf tại bất kỳ sân Golf nào tại Việt Nam hoặc trên thế giới với điểm handicap được công nhận và áp dụng thống nhất trên toàn cầu. Tính đến hết tháng 6/2022, ứng dụng vHandicap đã được sự tin tưởng, sử dụng bởi gần 70.000 golfer trên toàn lãnh thổ và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. 

Tiếp tục sứ mệnh của mình, VGS Holding liên tục nghiên cứu, phát triển ứng dụng vHandicap và cho ra đời hàng loạt các tính năng hữu ích, độc quyền dành riêng cho cộng đồng:

- Nhập điểm handicap tự động, nhanh chóng, công khai, minh bạch;

- Tài chính số : Cho phép mở tài khoản, thẻ tín dụng, liên kết thanh toán qua ngân hàng nhanh chóng, tiện lợi; nạp tiền điện thoại, cho vay….

- Booking sân Golf: Cho phép đặt sân golf nhanh ngay trên ứng dụng;

- Dịch vụ HIO: Giao dịch mua HIO nhanh chóng, tiện lợi làm gia tăng niềm hứng khởi cho golfer mỗi lần ra sân;

- Tích hợp dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn, di chuyển,... đem đến cho golfer trải nghiệm về một tour du lịch golf hoàn hảo, tiện lợi chỉ có trong “du lịch” trên vHandicap; 

- Sàn giao dịch thương mại điện tử vHandicap:  Chuyên trang mua sắm các sản phẩm, dịch vụ về golf dành riêng cho các golfer,…

- Dịch vụ quảng cáo trên ứng dụng vHandicap và hệ sinh thái truyền thông VGS Media.

Với vHandicap, VGS Holding đã, đang và sẽ là đơn vị kết nối cộng đồng Golf bằng việc tạo ra một sân chơi Golf thống nhất, minh bạch. Và hi vọng rằng, vòng tròn công nghệ vHandicap - vòng tròn golf đã được chúng ta xây dựng sẽ ngày càng mở rộng và là nơi quy tụ cộng đồng golf Việt trong một Hệ sinh thái VGS Group giao lưu và kết nối.