Cho Ah Yeon quyết tâm giành danh hiệu 'Tân binh của năm'

Hạt giống mới xuất sắc của KLPGA 2019 - Cho Ah Yeon (18 tuổi) đang thể hiện quyết tâm cao độ trong mùa giải này.

Vào tháng 11, tại "Vòng loại xếp hạng tân binh" KLPGA 2019, Cho Ah Yeon đã giành được vị trí dẫn đầu. Nhờ đó, cô đã chứng minh được năng lực và chính thức ra mắt tại mùa giải năm sau.

Bên cạnh đó, cô cũng vừa mới ký hợp đồng tài trợ từ nhãn hàng Volvik. Mặc dù giá trị của hợp đồng này chưa được công bố nhưng vẫn thấy được cô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ vào thành tích nổi trội.

Hạt giống mới của KLPGA 2019 - Cho Ah Yeon

Cho Ah Yeon đã từng tham gia dự án vào năm 2013 mang tên "Nuôi dưỡng tài năng triển vọng Golf" của Volvik từ khi còn là học sinh trung học. Vào tháng 9 năm trước, cô đã giành được huy chương vàng khi chiến thắng tại World Amateur Team Championship.

Từ năm 2015, khi còn là tân binh, cô đã tham gia thi đấu tổng cộng 20 giải đấu tại KLPGA và LPGA với 17 lần vượt cắt. Đây được xem là thành tích ấn tượng mà không phải tân binh nào cũng thực hiện được.

Người hâm mộ nước nhà đang rất tò mò rằng Cho Ah Yeon sẽ thi đấu như thế nào tại giải đấu đầu tiên với tư cách chuyên nghiệp. Cô tự tin trả lời giới báo chí rằng: "Mục tiêu của tôi tại mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên là danh hiệu 'Tân binh của năm'" 

Bộ gậy giúp Jon Rahm vượt mặt 17 golfer hàng đầu thế giới