Chủ tịch Bùi Quốc Giang mở màn cho “Quỹ HIO" Câu lạc bộ họ Bùi

Viết tiếp tinh thần thể thao và giá trị nhân văn, giải Golf thường niên giao lưu giữa hai CLB Golf họ Bùi và họ Nguyễn phía Bắc đã được tổ chức tại sân golf Hilltop vào ngày 23-8.

Giải đấu tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích với tinh thần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như thể hiện tinh thần dòng họ của hai câu lạc bộ.

Một điều tuyệt vời trong giải đấu đã diễn ra trước sự ngỡ ngàng của tất cả các golfers tham dự, khi tất cả còn đang chuẩn bị thì anh Bùi Quốc Giang chủ tịch CLB họ Bùi đã thực hiện thành công cú HIO bằng gậy 7 sắt tại hố số 17 với khoảng cách 172 yards. Đặc biệt hơn nữa đây là cú swing đầu tiên của anh khi xuất phát tại đúng hố 17 này.


Tại buổi lễ trao giải thưởng, golfer Bùi Quốc Giang chia sẻ: "Cảm xúc thật khó diễn tả, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc xen lẫn chút bối rối vì đây là lần đầu tiên mình được HIO. Với tinh thần cứ chơi hết mình, đam mê hết mình, cháy hết mình thì sẽ có điều bất ngờ và may mắn sẽ đến với bạn. Còn đặc biệt hơn nữa với cú HIO này niềm vui không chỉ cho riêng mình mà còn cho cả CLB họ Bùi, rất cảm ơn một dịch vụ HIO đặc biệt hay của VGS Sport “Quỹ HIO dành cho CLB” để mình và CLB đều có cơ hội nhận giải thưởng ”


Với giải thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt nhờ việc tiên phong đi đầu trong chương trình “Quỹ HIO- Niềm vui cấp số nhân” dành riêng cho các CLB golf. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này các thành viên trong CLB sẽ có quyền lợi: Được quỹ mua bảo hiểm HIO tất cả các trận chơi trong lãnh thổ Việt Nam, hiện tại CLB họ Bùi tham gia với mức giải thưởng 100tr khi có thành viên trúng giải, và sẽ dành 1 phần giá trị giải thưởng vào quỹ. Chính điều này đã góp phần xây dựng CLB ngày càng vững mạnh, hùng cường cũng như gắn kết niềm vui đem lại sức mạnh giá trị tinh thần to lớn cho mỗi golfer trước mỗi khi ra sân.

Để biết thêm thông tin chi tiết các golfer vui lòng liên hệ:

Hotline: 033.25.11111

Website: Vgssport.com