Chủ tịch CLB G81 miền Nam, Nguyễn Bình Minh vô địch giải golf Từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ 10 quy tụ 150 golfers, trải qua một ngày thi đấu đầy cảm xúc , với gross 78 Net 67, Golfer Nguyễn Bình Minh đã xuất sắc mang về chiếc cup Best Gross.

Sau nhiều năm tổ chức thành công, giải đấu “Hoa hau Hoan Vu Vietnam Charity Golf Tournament – Soft Opening Royal Long An Golf & Villas – Nam A Bank Cup” đã chính thức bước sang mùa giải thứ 10. Là hoạt động thường niên của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giải đấu đề cao tinh thần thể dục thể thao, ý thức về sức khỏe và thể hiện tấm lòng nhân ái qua các hoạt động quyên góp, ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Giải đấu diễn ra vào ngày 12.08.2023 tại Royal Long An Golf & Villas quy tụ 150 golfer tham gia.

Tại giải đấu năm nay tại Royal Long An Golf & Villas các golfer đã có màn trải nghiệm sân mới và thách thức trong khu vực Miền Nam. Với thời tiết thuận lợi, các golfer dự giải đã cống hiến hết mình, đem đến những đường bóng hấp dẫn, những pha rượt đuổi điểm số đầy ấn tượng. Chung cuộc, giải Best Gross đã thuộc về Chủ tịch CLB G81 Nguyễn Bình Minh.

Được biết, golfer Nguyễn Bình Minh hiện đang nắm giữ vai trò Giám đốc VGS Miền Nam một trong những công ty chuyên biệt và đẳng cấp về golf tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Anh cũng nằm trong top single handicap có phong độ tốt nhất trong những tháng gần đây với những score điểm âm và sở hữu cú driver lên tới 300 yards.

Tại Giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ 10 golfer Nguyễn Bình Minh cũng mong muốn sức ảnh hưởng của bản thân có thể hướng tới cộng đồng thông qua việc tham dự các giải golf vì cộng đồng một trong những điều ý nghĩa cần được lan tỏa. Mặt khác, người đứng đầu G81 cũng mong muốn CLB G81 sẽ tổ chức được những giải đấu ý nghĩa và nhân văn như vậy trong tương lai

Ngoài ra, Buổi Gala từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội tụ nhiều Golfer, các doanh nhân, các Hoa, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên,… Sự kiện mang tính kết nối và gây quỹ thiện nguyện sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa các giá trị nhân văn cao đẹp đến với cộng đồng.