Chuẩn bị khởi tranh Giải Golf họ Trần Hào Khí Đông A lần III

Tiếp nối thành công của giải golf HÀO KHÍ ĐÔNG A LẦN I & II, giải golf HÀO KHÍ ĐÔNG A năm nay sẽ được diễn ra ngày 26/04/2024 trên sân golf Tân Sơn Nhất, với sự tham gia dự kiến của 240 golfers. Giải đấu hứa hẹn mang đến một ngày tranh tài đặc sắc, hấp dẫn và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Chảy trong mình dòng máu họ Trần – dòng máu của những anh hùng lịch sử dân tộc vang danh sử sách. Những người con họ Trần, đặc biệt là những Doanh nhân họ Trần thời đại mới luôn ý thức được sứ mệnh của mình trong việc xây dựng hình ảnh mang đầy đủ nét đẹp TÂM – TÀI – TRÍ – LỰC.

Giải golf HÀO KHÍ ĐÔNG A là giải đấu được tổ chức bởi CLB GOLF HỌ TRẦN nhằm mục tiêu gắn kết, kết nối, khơi gợi tình thần Hào Khí Đông A trong những người con họ Trần nói riêng đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho giới doanh nhân, doanh nghiệp nói chung cùng giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe, cũng như tăng cường liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác. 

THÀNH PHẦN THAM DỰ:

- Hội viên CLB golf Họ Trần Việt Nam, CLB golf họ Trần Miền Bắc bao gồm cả bố, mẹ, vợ, chồng con của hội viên nếu chơi golf.

- Các golfer họ Trần trên toàn quốc

- Các Khách mời: là khách mời của BTC, khách mời của nhà tài trợ (Khách mời không phải họ Trần thi đấu bảng khách mời)

CƠ CẤU GIẢI:

- 01 BEST GROSS

- Nhất nhì Ba (Bảng ABC)

- Nhất nhì ba (Bảng Nữ)

- Nhất nhì ba (Bảng khách mời)

- 3 Longest Drive

- 3 Nearest to pin

- Giải HIO các hố par 3: Xe ô tô, tiền thưởng và nhiều phần quà giá trị.

ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢI: 

- Ông Trần Mạnh Hùng: Chủ Tịch CLB Golf Họ Trần - Trưởng BTC

- Bà Trần Minh Hải – 0392514512

- Bà Jenny Trần – 0933123676

- Bà Lệ Quyên - 0939301090