Chùm ảnh ấn tượng tại Ricoh Women's British Open ngày thứ 2

Ricoh Women's British Open vừa kết thúc vòng thi đấu thứ 2 với nhiều sự kiện bất ngờ. Trong đó phải kể đến sự lên ngôi của tay golf người Thái Pornnanong Phatlum.

Dù chỉ xếp hạng 97 trên BXH thế giới nhưng cô nhanh chóng vươn lên dẫn đầu vòng 2 của giải major danh giá này với thành tích 67 gậy (-10). Điều này đồng nghĩa với việc Phatlum đánh bại hàng loạt các tay golf tên tuổi có mặt tại giải như Park In-bee, Ariya Jutanugarn, Park Sung-hyun... 

Park Sung-hyun cùng nhiều tay golf lớn của xứ Hàn có mặt tại giải hòng chiếm lại vị trí của cô trên BXH thế giới. (Ảnh: Richard Heathcote)
Bên cạnh cặp chị em nhà Jutanugarn, Pornanong Phatlum là một tay golf người Thái khác có mặt tại giải. Cô bất ngờ vươn lên dẫn đầu BXH trong ngày thi đấu hôm nay (Ảnh: Richard Heathcote)
Là một đại diện hiếm hoi đến từ Đài Loan, tay golf Teresa Lu khá cẩn thận trong từng đường gậy của cô. Trong hình, cô đang chuẩn bị để thực hiện cú putt tại green hố 4. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Tay golf Lee Mi-hyang thực hiện second shot tại hố golf thứu 2. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Lee Min-jee trở lại đầy tự tin tại vòng 2 của giải sau khi tạm vươn lên dẫn đầu vào ngày hôm qua. (Ảnh: Richard Heathcote)
Lydia Ko dõi theo đường bóng của cú đánh thứ 2 tại hố số 6 với vẻ mặt bất an. (Ảnh: Richard Heathcote)
Tay golf Kim In-kyung cũng trở lại với giải đấu mùa này.(Ảnh: Richard Heathcote)
Màn ăn mừng của Mamiko Higa sau cú egle putt tại green hố 6. (Ảnh: Richard Heathcote)
Golfer người Anh Georgia Hall tại hố số 3. (Ảnh: Richard Heathcote)
Ariya Jutanugarn không mấy sung sức trong ngày thi đấu hôm nay. Dù vừa đạt được cúp vô địch và vươn lên trở thành nữ golfer số 1 thế giới nhưng cô chưa đạt được thành tích nổi bật nào trong ngày hôm nay. (Ảnh: Getty Images)
Lee Min-jee hướng về phía người hâm mộ trên sân Royal Lytham and St. Annes Golf Links. (Ảnh: Richard Heathcote)
Tay golf người Trung Yu Liu quan sát đường putt tại hố số 17. (Ảnh: Ross Kinnaird)
Park In-bee trở lại với phong độ không cao. Cô chỉ xếp hạng 106 trong ngày hôm nay và may mắn vượt qua vòng cut.

Những chiến thắng ấn tượng nhất tại KLPGA trong nửa đầu năm 2018