Chùm ảnh: Khi sân golf biến thành sàn catwalk

Sân golf Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) đã được NTK Đỗ Mạnh Cường biến hóa thành một sàn catwalk lộng lẫy để kỉ niệm 11 năm sự nghiệp của mình. Dưới góc độ thời trang, sân golf có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam càng trở nên tuyệt mỹ.

Nếu như ở ngày thường, sân golf Laguna Lăng Cô được chiêm ngưỡng dưới những cú đánh của các golfer trong những trận so gậy nảy lửa, thì ở show diễn thời trang kỉ niệm 11 năm sự nghiệp của Nhà Thiết Kế Đỗ Mạnh Cường, vẻ đẹp của sân còn tuyệt mỹ hơn.

Laguna Lăng Cô là sân golf 18 lỗ, 71 gậy do golfer 6 lần vô địch giải major - Nick Faldo thiết kế. Với đặc thù sân links nối liền với biển, sân golf này mang tới thiết kế đường đi bóng hai chiều quay lại, tạo nên nhiều cơ hội đánh đa dạng dọc theo sân. Vừa mang đầy tính chiến thuật lẫn sự thú vị.
Sân golf Laguna Lăng Cô đẹp như một bức tranh dưới ống kính đầy nghệ thuật của nhiếp ảnh gia. Không những thế, trong năm 2013, CLB golf Laguna Lăng Cô còn được trao tặng giải thưởng “Sân golf mới xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2013” trong Hội nghị Gôn Thượng đỉnh Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức tại Indonesia.

Trong show diễn giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 Exclusive mới đây, các người mẫu đã gặp thách thức khi catwalk trên đường băng dài hơn 150 m trên địa hình nhấp nhô, mặt sân có độ lún theo quy định. Có thể nói rằng, kể cả khi kết hợp với thời trang, sân Laguna vẫn gây không ít khó khăn cho các tín đồ làng mốt như đã luôn thử thách những đường bóng trên sân của các golfer.

Một số hình ảnh nổi bật về show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường trên sân golf Laguna Lăng Cô (Huế)

Trên fairway nhấp nhô, mỗi người mẫu phải đi một quãng đường 300 mét trải dài từ hàng ghế đầu tiên tới cuối cùng rồi lại vòng về điểm tập trung. Chính địa hình không bằng phẳng cũng khiến dàn người mẫu catwalk nhọc hơn. Được biết, vài người mẫu bị trẹo chân do giày đế thô cao 15 cm. 
Hàng ghế khách mời dài 300 mét trên fairway sân Laguna Lăng Cô tuyệt đẹp dưới ánh nắng. Khi kết hợp với thời trang, sân golf này càng toát lên vẻ quý phái và sang trọng.
Sàn catwalk của nhà thiết kế được dựng ở một địa điểm hướng ra Lăng Cô - một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.
NTK Đỗ Mạnh Cường cùng siêu mẫu Hoàng Yến.
Khác với những lần trước, đường băng lần này của show diễn không quá kỳ công mà tận dụng một sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế, hướng mình ra một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Cũng vì thế nên các người mẫu phải sải bước trên một con đường dài thênh thang và có độ gò, dốc thay đổi liên tục, tạo nên hàng loạt thử thách khó nhằn.
Gương mặt mở màn cho show diễn lần này của NTK 8X là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê
Siêu mẫu Hoàng Yến sải bước trên fairway đầy tự tin.
Người mẫu Lê Thúy.

Có thể nói, buổi trình diễn này là một trong những ý tưởng táo bạo và đã đưa nhiều người đến với sân golf Laguna Lăng Cô và chiêm ngưỡng không khí sân đấu của các golfer. 

Ảnh: Tổng hợp

 Chùm ảnh: Những hình ảnh ấn tượng nhất của các giải đấu trong tuần qua