Chùm ảnh: Những hình ảnh ấn tượng trong vòng chung kết giải Quicken Loans National

Giải đấu Quicken Loans National vừa khép lại ngày thi đấu cuối cùng vào ngày 1/7 vừa qua với chiến thắng đầy thuyết phục của golfer người Ý, Francesco Molinari. Chiến thắng này đã đẩy Molinari lên vị trí 42 tại FedExCup đồng thời cũng tạo cơ hội cho anh kiếm một suất thi đấu tại giải đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay của PGA Tour - Tour Championship.

Tiger Woods với cú phát bóng đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 1 tại giải Quicken Loans National tại TPC Potomac. (Ảnh: Stan Badz)
Stewart Cink đánh một cú chip đầy sức mạnh trên fairway tại hố 16. (Ảnh: Rob Carr)
Chris Stroud vung gậy đánh một cú giải thoát bóng khỏi bunker tại hố 17. (Ảnh: Rob Carr)
Tiger Woods rạng rỡ khi anh đang chờ tại tới lượt đánh tại hố đầu tiên. (Ảnh: Stan Badz)
Johnson Wagner cám ơn khi người hâm mộ vỗ tay cổ vũ cho anh sau một cú chip từ fairway chính xác lên green tại hố đầu tiên. (Ảnh: Mike Lawrie)
Chesson Hadley và khán giả chăm chú dõi theo đường bóng của anh. (Ảnh: Rob Carr)
Golfer người Úc, Marc Leishman vẫy tay cảm ơn người hâm mộ sau khi anh ghi được điểm birdie tại hố 18. (Ảnh: Keyur Khamar)
Cái tên được mong đợi nhất Quicken Loans National - Tiger Woods lại tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng vì chỉ đạt par trong ngày thi đấu đầu tiên. (Ảnh: Keyur Khamar)

Người hâm mộ chúc mừng Tiger Woods sau khi anh có một cú chip đẹp mắt và ghi điểm birdie tại hố 18 trong ngày thi đấu thứ hai. (Ảnh: Stan Badz)
Golfer người Đài Loan, C.T. Pan lấy gậy chuẩn bị cho cú putt vào hố 15. (Ảnh: Sam Greenwood)
Hình ảnh đẹp của Tiger Woods khi anh di chuyển tới green của hố 12. (Ảnh: Rob Carr)
Tiger Woods có sự trở lại đầy mạnh mẽ ở ngày thi đấu thứ hai và bước vào nhóm có cơ hội giành chức vô địch. (Ảnh: Rob Carr)
Phản ứng hài lòng của Zac Blair khi anh thực hiện một cú putt thành công vào hố 15. (Ảnh: Rob Carr)
Billy Horschel thất vọng với cú chip của mình vào hố 18. Kết thúc vòng thi đấu thứ hai anh đứng T4 trên BXH (Ảnh: Stan Badz)
Jimmy WalkerBilly Horschel bắt tay nhau sau khi hoàn thành vòng golf tại ngày thi đấu thứ hai của giải. (Ảnh: Stan Badz)
Tiger Woods vui mừng khi thực hiện một cú putt ghi điểm birdie đẹp mắt tại hố 9 trong vòng ba giải Quicken Loans National. (Ảnh: Keyur Khamar)
Rất đông khán giả vây quanh Tiger Woods để theo dõi anh thực hiện cú swing tai hố 8. (Ảnh: Stan Badz)
Zac Blair buông tay khỏi cây gậy driver của mình khi thực hiện cú swing không được như ý tại hố 4. (Ảnh: Sam Greenwood)
Ngày thi đấu thứ ba trên sân TPC PotomacTiger Woods đã thi đấu khá tốt nhưng phong độ của anh vẫn không ổn định. (Ảnh: Stan Badz)
Joel Dahmen và Tiger Woods bước ra khỏi green của hố 18 sau khi hoàn thành xong vòng đấu tại ngày thứ ba giải Quicken Loans National. (Ảnh: Mike Lawrie)
Zac Blair tươi cười trong khi trả lời phỏng vấn Amanda Balionis, phóng viên của kênh CBS Golf. (Ảnh: Keyur Khamar)
Phản ứng vui mừng của Beau Hossler khi anh thực hiện một cú putt dài và ghi điểm birdie đẹp mắt tại hố 18. (Ảnh: Keyur Khamar)
Ryan Armor vẫy tay cám ơn người hâm mộ trước BXH trên green của hố 18 sau khi thực hiện xong vòng golf của mình trong ngày thi đấu thứ ba tại giải. (Ảnh: Keyur Khamar)
Francesco Molinari đưa gậy ăn mừng chiến thắng sau khi có cú putt thành công tại hố số 18 trong vòng chung kết giải Quicken Loans National. (Ảnh: Nick Wass)
Ryan Armour thực hiện cú putt chuẩn xác tại hố 7. Kết thúc giải đấu anh xếp thứ 2 trên BXH. (Ảnh: Nick Wass)
Golfer người Mexico, Abraham Ancer thực hiện một cú swing đẹp mắt tại tee của hố 7. (Ảnh: Nick Wass)
Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng, sự mệt mỏi thể hiện rõ trên gương mặt của Francesco Molinari. (Ảnh: Nick Wass)
Golfer 35 tuổi đã khiến người hâm mộ hào hứng tột độ khi ghi được cú eagle tại khoảng cách 48 foot ở hố 10 par 5. (Ảnh: Nick Wass).
Hình ảnh của Tiger Woods khi anh di chuyển tới hố 6. Kết thúc vòng chung kết của giải "Siêu Hổ" chỉ đứng T4 trên BXH (Ảnh: Nick Wass)
Golfer người Ý, Francesco Molinari chụp ảnh lưu niệm cùng với Tiger Woods sau khi đoạt chức vô địch giải Quicken Loans National. (Ảnh: Nick Wass)
Hoàn thành vòng đấu cuối cùng với thành tích 62 gậy, dưới chuẩn 8 gậy đã giúp golfer người Ý thống lĩnh sân TPC Potomac năm nay. (Ảnh: Nick Wass)
Với chỉ 5 danh hiệu European Tour và giành gần 8 triệu USD trong trong suốt sự nghiệp chinh phục PGA Tour đã làm cho chức vô địch của Francesco Molinari tại Quicken Loans vừa rồi như một sự kiện đột phá. (Ảnh: Nick Wass)

Trận chung cuộc giải Open de France và những cú đánh 'tuyệt đỉnh'