Chùm ảnh: Những hình ảnh nổi bật của trận chung cuộc giải Meijer LPGA Classic

Giải đấu lần thứ 16 trong hệ thống LPGA Tour mang tên gọi Meijer LPGA Classic vừa tìm được chủ nhân cho chiếc cúp vô địch 2018. Chiến thắng lần này lại một lần nữa thuộc về tay golf Ryu So-yeon đến từ làng golf xứ Hàn. Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh nổi bật nhất trong ngày thi đấu hôm nay.

Có mặt tại vòng 3 của Meijer LPGA Classic, golfer người Thuỵ Điển Anna Nordqvist đã nhanh chóng có một màn thi đấu hết sức ấn tượng tại sân Blythefield Country Club và hiện tại đang ở vị trí dẫn đầu với thành tích 64 gậy (-18). Tuy nhiên, ở ngày thứ 4, cô đã không thể giữ vững được phong độ và đành lùi bước về sau.
Mặc dù thi đấu khá tốt nhưng Moriya Jutanugarn vẫn không tạo nên được những cú bứt phá để leo lên vị trí dẫn đầu.
Brooke Henderson và Brittany - caddie của cô đang bàn bạc cẩn trọng trước mộ hố khó.
Lexi Thompson sau 4 ngày thi đấu vẫn nằm trong Top 10 với vị trí T9. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là kết quả mà cô cũng như người hâm mộ mong muốn.
Về hạng 3 với -18 điểm sau 4 ngày thi đấu, Lydia Ko đã chứng minh đẳng cấp ngôi sao của mình khi liên tục ghi được những pha bóng đẹp mắt.
Caroline Masson đọc line để tìm một đường putt hoàn hảo.
Golfer người Phi gốc Hàn Lee-Anne Pace cũng đạt được thành tích tương tự Anna Nordqvist ở ngày thứ 3. Hiện tại, cô kết thúc giải đấu ở vị trí T4.
Golfer Sophia Popov.
Giải đấu lần thứ 16 trong hệ thống LPGA Tour mang tên gọi Meijer LPGA Classic vừa tìm được chủ nhân cho chiếc cúp vô địch 2018. Chiến thắng lần này lại một lần nữa thuộc về tay golf Ryu So-yeon đến từ làng golf xứ Hàn.
Với thành tích 67(-5) gậy cùng 6 birdie, cô vinh dự nâng chiếc cúp vô địch Meijer LPGA Classic tại sân golf Blind Field Country Club nằm tại Grand Rapids, Michigan, Mỹ.

Chùm ảnh: Những hình ảnh nổi bật tại vòng thứ 3 giải Kia Motors Korea Women's Open