Chun In Gee vô địch KEB Hana Bank Championship với 66 gậy

Golfer được yêu thích đến từ nước chủ nhà Chun In Gee đã xuất sắc giành chiến thắng khi chỉ đánh 66 gậy ở vòng đấu cuối để lên ngôi vô địch.

Chun In Gee đã có một vòng đấu cuối cùng mãn nhãn ghi ghi được đến 7 birdie và vướng 1 bogey duy nhất trên sân Sky 72 Ocean, Golfer xứ Hàn có thành tích sau giải tổng cổng là 272 gậy với 16 gậy dưới chuẩn, cách biệt Charlie Hull chỉ 1 gậy để lên ngôi vô địch. 

Chun In Gee tại Hố 9 trong giải KEB Hana Championship.

Đáng tiếc khi Danielle Kang cũng đã có 3 ngày thi đấu trước rất ấn tượng nhưng lại tuột xuống vị trí T3 cùng 3 golfer khác, gồm: Park Sung Hyun, Aria Jutanugarn và Lee Minjee. Golfer số 1 thế giới Sung Hyun Park đã vuột mất cơ hội có thứ hạng cao hơn ghi thi đấu trượt dốc ở ngày thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, 5 birdie ở vòng đấu này thể hiện sự quyết tâm đến giây phút cuối cùng cũng đã đưa cô tiến vào Top 3.

Danielle Kang.

Cựu vô địch KEB Hana Bank Championship - Ko Jin Young mặc dù đã không bảo vệ thành công chức vô địch nhưng cô vẫn năm trong Top 10 dẫn đầu với 64 gậy - thành tính cao nhất trong vòng đấu cuối cùng.

BXH chung cuộc KEB Hana Bank Championship

KEB Hana Bank Championship ngày thứ 3: Danielle Kang và Charley Hull tiếp tục dẫn đầu