CIMB Classic ngày thứ 3: Sharma chiếm ngôi đầu bảng cùng Woodland và Leishman

Gary Woodman và Marc Leishman vẫn cùng nhau chia sẻ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, tuy nhiên hiện tại thứ hạng này còn có sự góp mặt của Shubhankar Sharma.

Ngày thi đấu thứ 3 tại giải CIMB Classic 2018 chứng kiến màn trình diễn ổn định của hầu hết các golfer ở nhóm đầu để tạo nên những màn so gậy đầy quyết liệt. Tính đến khi kết thúc vòng 3, có đến 3 người cùng nhau chia sẻ ngôi đầu, tuy nhiên cách biệt của họ với 9 golfer bám đuổi chỉ từ 2 đến 4 gậy.

Tại vòng 3, Gary WoodlandMarc Leishman tiếp tục giữ vững phong độ để giúp họ yên vị ở ngôi đầu bảng. Cả 2 cùng có kết quả 67(-5) gậy để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong mùa giải 2018-2019.

Gary Woodland có cơ hội độc chiếm ngôi đầu nhưng không thành công.

Leishman là người gây ấn tượng hơn với 1 eagle và 5 birdie trong 10 hố đầu tiên. “Tôi hạnh phúc vì kết quả vừa qua cũng như cơ hội tốt để vô địch vào ngày mai. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như 10 hố đầu tiên vào ngày hôm nay", golfer sinh năm 1983 chia sẻ.

Trong khi đó Woodland có cơ hội để độc chiếm ngôi đầu bảng nếu thực hiện thành công cú putt ghi điểm eagle ở hố cuối cùng. Tuy nhiên sau đó anh chỉ có thể ghi điểm birdie thứ 6 trong ngày để bắt kịp kết quả của đối thủ. “Tôi cảm thất hụt hơi ở 9 hố cuối, thế nhưng việc kết thúc bằng 1 điểm birdie đã giúp tôi có thêm tự tin ở ngày quyết định”, golfer 34 tuổi nói.

CIMB Classic 2018 đang diễn ra hết sức quyết liệt khi có đến 3 golfer chia sẻ ngôi đầu trước khi vào vòng cuối. Từ trái qua: Marc Leishman, Gary Woodland và Shubhankar Sharma.

Dù vậy ở ngày thi đấu cuối cùng, 2 golfer trên sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Shubhankar Sharma, người đã đánh 66(-6) gậy ở vòng đấu vừa qua để cùng chia sẻ vị trí T1 cùng Leishman và Wooland với tổng 197(-19) gậy sau 3 ngày thi đấu.

Golfer người Ấn  Độ có phong độ đang lên trong khoảng thời gian vừa qua khi đã sở hữu 2 danh hiệu European Tour (đồng thời là danh hiệu Asian Tour) trong khoảng 1 năm trở lại đây. Ở độ tuổi chỉ mới 22, Sharma có lợi thế về sức trẻ trên con đường đến chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Shubhankar Sharma có cơ hội lớn để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Tôi biết cuộc chiến sắp tới sẽ rất khốc liệt, vì thôi tôi sẽ cố gắng thư giãn nhiều nhất có thể”, Sharma cho biết. “Giống như các vòng đấu vừa qua, tôi chắc chắn rằng mình có thể chơi tốt vào ngày mai”.

Ở một diễn biến khác, Stewart Cink có kết quả tốt nhất vòng 3 khi đánh 63 (-9) để leo lên vị trí T7. Ứng viên số 1 trước khi giải đấu diễn ra, Justin Thomas lại ngày càng hụt hơi khi rơi xuống vị trí T19, nhiều hơn ngôi đầu đến 7 gậy và coi như không còn khả năng giành chiến thắng thứ 3 sau 4 lần dự giải đấu ở Malaysia.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 CIMB Classic 2018:

CIMB Classic ngày thứ 2: Marc Leishman, Gary Woodman thi đấu xuất thần để vươn lên dẫn đầu