CLB 1982 quyết tâm giữ vững ngôi vị Vô địch giải các CLB Golf Toàn quốc

CLB Golf 1982 hiện đang là đương kim vô địch giải đấu Vô địch các CLB Golf Toàn quốc.

Cú putt quyết định của golfer Thái Trung Hiếu ở hố 18 sân FLC Golf Links Sam Son trong trận đấu playoff với golfer Đoàn Văn Nam (The Weekend) năm 2020 chắc chắn là khoảnh khắc không thể nào quên đối với các thành viên câu lạc bộ golf 1982. Một cú putt không tưởng khi mà điều kiện ánh sáng không tốt, đám đông khán giả đã vỡ oà, reo hò không ngớt. Cú putt đưa 1982 trở thành câu lạc bộ mạnh nhất cả nước, khép lại một năm đầy thành công với cú đúp danh hiệu (trước đó là chức vô địch giải Các câu lạc bộ 12 Con giáp).

Trở lại FLC Golf Links Sam Son dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99, Câu lạc bộ 1982 giữ trong đội hình các golfer đã có kinh nghiệm thi đấu Match Play như Dương Quốc Tuynh, cũng như những cá nhân đã có đóng góp lớn vào chiến thắng của đội nhà như Thái Trung Hiếu, Lê Tuấn Anh, Phùng Ngọc Huy. Gần đây nhất, Câu lạc bộ 1982 đã giành được vị trí thứ 3 tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022, đây là động lực lớn để họ tiếp tục hướng đến việc bảo vệ chức vô địch tại giải đấu cấp cao nhất dành cho các Câu lạc bộ. 

Đội hình của Câu lạc bộ 1982:

-Bảng A: Thái Trung Hiếu, Bùi Quốc Long

-Bảng B: Dương Quốc Tuynh, Lê Văn Hùng

-Bảng C: Lê Bách Việt, Nguyễn Thái Hưng

-Bảng D: Phùng Ngọc Huy, Lê Tuấn Anh

CLB Golf 1982 thành lập năm 2018, cái tên không còn xa lạ gì tại các sân chơi golf Việt Nam với những cái tên nổi bật như Đỗ Ngọc Hoàng, Thái Trung Hiếu, Phạm Đồng Dũng, Doãn Văn Định,.. Sau thời gian đầu thành lập chỉ có các golfer khu vực phía Bắc tham gia sinh hoạt, giờ đây CLB 1982 đã có các thành viên trên khắp cả nước.