CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức giải Golf Mùa Đông năm 2023

Vào ngày 22/12 tới đây tại sân Golf Tân Sơn Nhất, CLB Golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức giải golf Mùa Đông 2023, là giải lớn lần thứ 6 được tổ chức với quy mô 220 Golfer.

Hòa chung không khí tưng bừng của những ngày lễ hội cuối năm, BTC lên ý tưởng cho giải golf lần này với tiêu chí Golfer vừa tham gia giải đấu, vừa dự đêm Dạ Tiệc Mùa Đông vào tối cùng ngày chào đón 1 giáng sinh nữa đến.

Giải đấu này sẽ có 4 bảng đấu của Nam và 2 bảng đấu của Nữ được xếp theo điểm Handicap của các golf thủ và sẽ tranh tài với tổng giải thưởng lên rất cao gần 10 tỉ đồng gồm các giải thưởng như vô địch điểm tổng Best Gross và Best Net, 6 người đoạt vị trí cao của mỗi bảng đấu, 12 giải kỹ thuật gồm: 4 giải Near Pin, 4  giải Longest Drive và 4 giải Longest Drive. Giải thưởng Hole In One cũng sẽ rất hấp dẫn với 2 Xe Mercesdes GLC 200, 4 voucher trị giá 500.000.000 mua sản phẩm của Trần Anh Group, HIO tiền mặt tổng trị giá 500.000.000 và các gói sản phẩm khác.

Ngoài sự đóng góp của các tay golf tham dự, giải đấu còn nhận được sự đồng hành của rất nhiều đơn vị tham gia để tạo ra sự thành công cho giải như NTT Kim Cương Om Peace, NTT Bạch Kim Sao Mai Education Group, các NTT khác: Getfit Beauty&Spa, CTy Sun View, Cty DMS Pro, Cty HTC Express, Red Ruby, Kanada Lighting, Getfit Gym&Yoga, Nước suối Fujiwa Việt Nam, Mercedes benz, Trần Anh Group, Đông Thạnh, ASL Logistic, Lasol, Halo Group, NedMill, Inno, Tân Bảo Sài Gòn, KN Golf Academy, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, Noressy, Sân golf Sam Tuyền Lâm, Quinn Golf, Platinum, Viet health Beauty,....