CLB Golf Đông Anh quyết thắng giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99

CLB Golf Đông Anh đã tham gia nhiều giải đấu để có thêm kinh nghiệm và kỹ năng để chinh phục giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99 sẽ diễn ra vào ngày 9 -12/11 tại FLC Golf Links Sam Son.

Thành lập ngày 11/10/2017, CLB Đông Anh là tập hợp của các golfer đến từ Đông Anh có chung một niềm đam mê. Họ được ví như những chiến binh đến từ Loa Thành ngày xưa, chiến đấu hết mình trước mọi trận đấu.

Hình ảnh đội tuyển Golf Đông Anh trong giải vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022

CLB Đông Anh có lịch trình outing đều đặn mỗi năm 4 kỳ, vào các tháng 2, 4, 8 và 12. Bên cạnh đó, mỗi năm CLB còn tổ chức thêm hai giải đấu Đông Anh Open vào dịp kỉ niệm ngày thành lập tháng 10 và Tiệc Year End Party vào tháng 1. Vừa qua, CLB được chú ý đến với giải đấu Golf Truyền Thống Loa Thành - Đông Anh mở rộng 2022.

Giải Golf Truyền Thống Loa Thành - Đông Anh mở rộng 2022 quy tụ nhiều CLB và khách mời tham gia

Để góp mặt trong giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99, CLB golf Đông Anh đã xuất sắc về thứ 4 trong giải Vô địch các CLB golf Hà Nội Mở rộng 2022. Trước đó, CLB đã vô địch giải Golf Tranh cúp Tứ Hùng. Đây là lần đầu tiên những chiến binh Loa Thành tham dự giải quốc gia và họ đang có quyết tâm cao để có được một vị trí tốt tại giải. 

Đội hình Câu lạc bộ golf Đông Anh gồm:

Đội trưởng: Nguyễn Vũ Linh

1.Bảng A: Nguyễn Minh Tuấn, Ngô Hoàng Bình

2.Bảng B: Phạm Anh Tuấn, Phan Văn Tiến

3.Bảng C: Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Nam Giang

4.Bảng D: Lê Ngọc Chiến, Nguyễn Tư Thoan