CLB Golf Đồng Hương chính thức có tên gọi mới

Những vòng golf đầy hào hứng, những khoảnh khắc chinh phục các bẫy cát đầy thử thách, những giây phút kết nối tình đồng hương sẽ mãi là những kỉ niệm khó phai với những thành viên tham dự khi CLB Đồng Hương sẽ chính thức ra mắt với tên gọi mới – CLB Hiệp Hòa.

Vào ngày 04/11 vừa qua, sự kiện Outing tháng 11 của CLB Golf Đồng Hương đã diễn ra trên sân BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô). Có thể nói, đây là buổi Outing được các golfer trong CLB mong chờ nhất do diễn biến phức tạp của dịch bệnh suốt thời gian dài vừa qua khiến các thành viên CLB chưa có cơ hội giao lưu với nhau. Chính vì vậy, buổi Outing tháng 11 của CLB đã diễn ra trong sự háo hức của toàn bộ các thành viên tham dự.

Sự hào hứng hiện rõ trên khuôn mặt của các golfer khi CLB Golf Đồng Hương chính thức đổi tên thành CLB Golf Hiệp Hòa.

Đại diện CLB Golf Đồng Hương chia sẻ:“Đây không chỉ là một buổi Outing thông thường mà nó còn một sự kiện vô cùng đặc biệt và quan trọng của CLB, khi đây là lần Outing cuối cùng của tên CLB Golf Đồng Hương, sau đây sẽ đổi tên thành CLB Golf Hiệp Hòa – nơi quy tụ những người con sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang”.

Tham dự buổi Outing có sự tham gia của hơn 40 golfer là thành viên của CLB chia làm 2 bảng A và B, đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Trong không khí dịu mát khi có nắng nhẹ sau những ngày mưa, các thành viên CLB đã có những phút giây thật đáng nhớ. Kết thúc ngày thi đấu, golfer Dương Văn Vinh đã xuất sắc giành cúp Best Gross của buổi đấu, ngôi vị cao nhất tại 02 bảng A và B lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Văn Cường và Nguyễn Việt Dũng.

Golfer Dương Văn Vinh xuất sắc giành cúp Best Gross của buổi Outing tháng 11.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 golfer Dương Văn Vinh đạt được giải thưởng cao nhất trong các sự kiện anh tham dự trong quãng thời gian vừa qua. Trước đó, anh đã giành cúp vô địch tại giải đấu “F Golf Championship 2021” – sự kiện mừng sinh nhật F Golf Club được 1 tuổi.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Dương Văn Vinh

Bảng A (cắt -3)

Nhất: Nguyễn Văn Cường

Nhì: Nguyễn Trà Thu

Ba: La Quốc Đức

Bảng B (cắt -4)

Nhất: Nguyễn Việt Dũng

Nhì: Bùi Văn Khang

Ba: Đinh Mạnh Thắng

Giải kỹ thuật:

Longest Driver: Nguyễn Thị Lan

Nearest to the pin: Ngô Văn Phong, Nguyễn Xuân Lâm và Nguyễn Văn Thiệu.