CLB Golf & Friends vô địch Giải golf giao lưu lần 1 các CLB phía Nam 2020

Vào cuối tháng 8 năm ngoái, Giải vô địch các CLB Golf phía Nam lần thứ nhất đã diễn ra rất quy mô với sự góp mặt của 25 CLB và hội golf ở khu vực miền Nam. Tiếp nối thành công đó, ban tổ chức của sự kiện trên mới đây đã tổ chức Giải golf giao lưu lần 1 các CLB phía Nam 2020 vào ngày 12/6 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf giao lưu lần 1 các CLB phía Nam 2020 được xem là sự kiện “khởi động” cho Giải vô địch các CLB Golf phía Nam lần thứ hai nên đã thu hút đông đảo golfer đến từ 19 CLB. Mỗi đội gồm 12 golfer có handicap 28 trở xuống đã trải qua một vòng 18 hố để chọn ra đội có điểm tổng tốt nhất.

Các CLB dẫn đầu giải ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: BTC)

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, CLB Golf & Friends đã giành chức vô địch Best Net ở sự kiện với 903 gậy. Đứng thứ hai và ba lần lượt là CLB Golf họ Trần Việt Nam với 908 gậy và CLB Ladies Golf & Beauty Club với 913 gậy.

Bên cạnh việc tranh tài, giải đấu còn là nơi để các CLB có một ngày giao lưu học hỏi đầy tình hữu nghị. Qua đó những thành viên trong CLB cũng có dịp hiểu thêm về nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết để sẵn sàng cho những giải đấu tương tự trong tương lai.

Một số hình ảnh trong giải đấu:

Daniel Berger chiến thắng Charles Schwab Challenge với bộ gậy mua từ fan hâm mộ.