CLB Golf G81 Miền Nam vô địch giải Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024

Hôm qua, 16/04, giải golf Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp trên sân golf Tân Sơn Nhất với ngôi vô địch thuộc về CLB Golf G81 Miền Nam

Với sự tham gia của 08 Đội tuyển đến từ 08 CLB bao gồm: CLB Golf Họ Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf G8, CLB IT Golf HCM, CLB Golf G76, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam, CLB Golf G81 Miền Nam và CLB Golf G80, thi đấu theo 3 thể thức Fourball, Foursomes và Single Match qua 36 hố.

Giải đấu thu hút sự tham gia đông đảo của các CLB Thành viên HGA.

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi và nhiều cảm xúc, CLB Golf G81 Miền Nam đã xuất sắc lên ngôi vô địch với tổng điểm 10, về nhì là CLB Golf G8, xếp thứ 3 là CLB Golf Họ Lê.

CLB Golf G81 Miền Nam đăng quang giải đấu.

Giải golf Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024 đã để lại rất nhiều ấn tượng, khoảnh khắc đẹp trên 36 hố thi đấu đầy gay cấn và quyết liệt. Giải đấu sẽ là sân chơi định kỳ hàng quý dành cho các CLB thành viên của Hội Gôn TP.Hồ Chí Minh-HGA, tạo cơ hội giao lưu, cọ xát, trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm về kỹ thuật cũng như tinh thần thi đấu.

Góp phần tạo nên sự thành công của giải là sự đồng hành, chung tay tài trợ và kêu gọi tài trợ từ các CLB Golf, đơn vị như: CLB Golf Họ Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB IT Golf HCM và CLB Golf G80… Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Việt Nam Golf - VG CORP đã tài trợ toàn bộ chi phí cho chương trình Livescore trong 1 ngày cho 36 hố và một mã VGA 119119 có giá trị 60 triệu đồng cho giải đấu.

VG CORP đồng hành tài trợ toàn bộ chi phí Livescore 36 hố và một mã VGA cho giải.

Kết quả chung cuộc giải đấu:

1. CLB Golf G81 Miền Nam - Vô địch

2. CLB Golf G8 - Hạng Nhì

3. CLB Golf Họ Lê - Hạng Ba