CLB Golf HanoiSME tổ chức giải đấu tổng kết năm 2020

Ngày 20/12 tới đây trên sân Hilltop Valley Golf Club sẽ diễn ra giải đấu tổng kết cuối năm “2020 Championship” của CLB Golf HanoiSME.

Giải đấu tổng kết năm của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (CLB Golf HanoiSME) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/12 tới đây trên sân Hilltop Valley Golf Club, giải đấu là cơ hội để các thành viên trong CLB tổng kết và cùng nhìn lại hành trình trong năm vừa qua của CLB.

2020 đánh dấu một năm phát triển mạnh mẽ của CLB Golf HanoiSME khi tổ chức thành công "Giải golf Sao vàng lần thứ VI" với chức vô địch thuộc về golfer Nguyễn Thế Triệu (Best gross 82). Bên cạnh đó, giải đấu không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là cầu nối gắn kết giữa các Doanh nghiệp và Lãnh đạo các sở ban ngành cùng giao lưu văn hóa thể thao và cùng tìm hiểu học hỏi lẫn nhau.

Golfer Nguyễn Thế Triệu giành chức vô địch tại "Giải golf Sao vàng lần thứ VI" do CLB Golf HanoiSME tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Với mức độ quy mô ngày một tăng dần, chất lượng ngày càng được cải thiện, giải đấu hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích cho các thành viên CLB giao lưu trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Sẽ có tối đa 130 golfer tham dự giải đấu năm nay bao gồm Hội viên của CLB Golf HanoiSME và các khách mời được chia làm 4 bảng gồm: Bảng A (HCP 0-12), B (HCP 13-18), C (HCP 19-28) và D (29 trở lên) thi đấu theo thể thức đấu gậy theo HCP ngày.

Ngoài các giải chính như: Vô địch (Best Gross); giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải đấu còn có các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the pin, Nearest to the line và đặc biệt là giải Mâm xôi vàng cùng với giải HIO vô cùng giá trị.

Phí Tham dự: 2.500.000 VNĐ/golfer.

Đăng ký tham dự: Ms. Thủy – 0975.004.063

Đỗ Hồng Giang: Tôi muốn chứng minh mình không chỉ đánh tốt tại sân Hạ Long.