CLB golf họ Bùi chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập: Sẵn sàng khởi đầu mới

Vào ngày 5/10 tới, tại sân golf Tân Sơn Nhất sẽ chứng kiến những khoảnh khắc được CLB golf họ Bùi mang tới cộng đồng golfer. Tại giải kỷ niệm 1 năm thành lập với sự tham gia của 144 golfer hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị.

CLB golf họ Bùi ra đời với mục tiêu tạo nên một cộng đồng đam mê golf theo dòng họ tại khu vực miền Nam, nơi mọi người có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và kỹ năng, cùng trải nghiệm những giây phút thăng hoa trên sân golf. CLB luôn tự hào về những thành tựu và sự phát triển đã đạt được trong vòng một năm qua.

Giải golf ra mắt CLB golf họ Bùi được diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất .

Sau thời gian dài chuẩn bị và kết nối, CLB họ Bùi miền Nam đã có tới hơn 100 thành viên, nhân sự kiện này CLB quyết định tổ chức 1 giải đấu tầm cỡ và quy mô để kỷ niệm 1 năm có mặt trên cộng đồng làng golf. Tại giải golf chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập: Sẵn sàng khởi đầu mới với sự tham gia của 144 golfer bao gồm thành viên CLB và Khách mời.

CLB Golf họ Bùi đã tổ chức nhiều giải golf tâm cỡ quy mô và hấp dẫn trong năm

Được chia thành 4 bảng A B C và Nữ. Giải thưởng vô cùng hấp với giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng tỷ đồng bao gồm xe hơi, tiền mặt và các sản phẩm giá trị.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG NHƯ SAU:

- Giải Vô Địch (Best Gross)

- Bảng A: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 00 -15

- Bảng B: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 16– 25

- Bảng C: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 26 - 36

- Bảng Nữ: Nhất, Nhì, Ba Handicap từ 00 – 36

Giải golf Chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf họ Bùi mới chỉ là sự khởi đầu trong những thành tựu mà CLB hướng tới trong tương lai CLB golf họ Bùi thể hiện sự quyết tâm của họ đối với sự phát triển golf kết hợp kinh doanh, tạo ra môi trường giao lưu cho các thành viên và tạo cầu nối cho sự phát triển chung của làng golf.