CLB Golf họ Đinh và CLB Golf họ Trần không hẹn mà gặp trên sân Hilltop Valley Golf Club

Trên sân Hilltop Valley Golf Club ngày 21/09, 2 CLB Golf Họ Đinh và CLB Golf họ Trần đã có buổi ra quân hoành tráng trước giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ- Jymec Cup 2022.

Trong thời tiết gió nhè nhẹ của mùa thu và cái nắng không còn gay gắt như mùa hạ, sân Hilltop Valley Golf Club được phủ bởi màu cờ sắc áo của các đội tuyển tổ chức lễ ra quân, điển hình là CLB Golf họ Đinh và CLB Golf họ Trần.

CLB golf họ Đinh được thành lập vào ngày 26/12/2021 với sự đồng hành của chủ tịch Đinh Công Lợi và Tổng thư ký Đinh Thị Thúy, đôi tuyển được dẫn dắt bởi đội trưởng Đinh Trúc Phi. CLB được hoạt động với mục tiêu gắn kết các thành viên có cùng chung nguồn cội là họ Đinh trên khắp mọi miền tổ quốc và phát triển bộ môn golf.

Lễ xuất quân CLB golf họ Đinh trên sân Hilltop Valley Golf Club

Sự kiện giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ cũng là lần đầu tiên mà CLB Golf họ Đinh tham gia và tranh đấu. Với tinh thần quyết tâm và tập luyện trên sân trong ngày ra quân, CLB mong muốn đạt thành tích cao trong giải đấu năm nay. Hi vọng 24 tuyển thủ được lựa chọn sẽ mang vinh quang về cho dòng họ Đinh.

Lễ xuất quân đội tuyển CLB Golf họ Trần trên sân Hilltop Valley Golf Club

Cùng ngày 21/09, CLB golf họ Trần cũng tổ chức lễ ra quân, với tinh thần 'không gì là không thể'. Các thành viên trong CLB tham dự sự kiện đã có những trải nghiệm tuyệt vời trên hệ thống sân Hilltop Valley Golf Club với 27 hố, và được thử thách đánh golf trên các đỉnh đồi và thung lũng tuyệt đẹp. Tại đây, CLB golf họ Trần cũng đã lựa chọn ra 24 tuyển thủ xuất sắc nhất để tham dự giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ- Jymec Cup 2022. CLB được thành lập vào ngày 07/01/2021, với sự dẫn dắt của Chủ tịch ông Trần Ngọc Khiêm, Tổng thư ký ông Trần Quang Dũng và đội trưởng Trần Quỳnh Hưng. Tuy tuổi đời còn khá trẻ trong làng golf nhưng CLB golf họ Trần cũng đã thể hiện được tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm giành được ngôi vị cao nhất trong giải Vô địch mùa 2 lần này.