CLB Golf họ Lê háo hức khi lần đầu tiên tham gia giải đấu vô địch các CLB Dòng Họ

Có thời gian xuất quân sớm hơn các CLB khác, CLB golf họ Lê đã có buổi luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng, nhằm chọn ra được những tuyển thủ xuất sắc nhất tham gia giải đấu vô địch các CLB Golf Dòng họ- Jymec Cup 2022.

CLB golf họ Lê ra đời vào ngày 24/4/2022, xây dựng nên ngôi nhà chung cho 150 golfer có cùng họ Lê. CLB luôn hoạt động với tinh thần gắn kết và giao lưu các thành viên, xây dựng nên cộng đồng các golfer họ Lê vững mạnh, với sự dẫn dắt của chủ tịch Lê Hồng Phương, tổng thư kí Lê Khánh Trình.

Lễ ra quân của CLB golf họ Lê vào ngày 17/09/2022 

Tuy là một CLB mới thành lập, nhưng CLB golf họ Lê đã có buổi ra mắt hoành tráng với sự quy tụ của hơn 200 golfer họ Lê đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam và sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng. Năm nay là năm đầu tiên mà CLB Golf họ Lê được tham gia vào giải đấu Vô địch các CLB Golf Dòng họ- Jymec Cup 2022.

Một số hình ảnh buổi tối trao giải của CLB golf họ Lê trong ngày ra quân.

Thay vì sát ngày diễn ra mới tổ chức lễ xuất quân như các CLB khác, CLB Golf họ Lê đã tổ chức lễ xuất quân trên sân Hilltop Valley Golf Club. Với tinh thần chuẩn bị như hiện tại và sự đồng sức đồng lòng hi vọng CLB golf họ Lê sẽ đạt được thành tích cao trong giải đấu đấu vô địch các CLB Golf Dòng họ- Jymec Cup 2022.

Kết quả của buổi lễ ra quân:

Giải Cá Nhân

1.Bảng A (0 -15)

Lê Đức Kiên 

2.Bảng B (16 - 21)

Lê Đức Kỳ 

3.Bảng C (22 - 36)

Lê Thị Thanh Mai 

4.Giải Kỹ Thuật

Nearest To The Pin Hole

Hố 2. Mr Lê Xuân Bình

Hố 5. Mr Lê Trung Thành

Hố 8. Mr Lê Ngọc Sơn

Hố 13. Mr Lê Anh Nghị

Hố 17. Mr Lê Ngọc Thanh

Longest Drive Hole

Hố 6. Mr Lê Đắc Lâm

Hố 18. Mr Lê Tiến Dũng