CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long tổ chức ra mắt tại sân golf Sky Lake

Ngày 28/12 sắp tới đây, CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long sẽ tổ chức giải đấu ra mắt ngay trên sân golf SkyLake với sự tham gia của các thành viên và khách mời.

Họ Nguyễn chiếm phần lớn trong tổng dân số Việt Nam, theo thống kê là gần 38%.  Hiện tại cũng có nhiều CLB golf mang họ Nguyễn đã được thành lập và  phát triển vô cùng tốt. Xuất phát từ tình yêu golf của các anh, chị em họ Nguyễn - những Golfers đã chơi golf lâu năm có gắn bó với nhau và đặc biệt là cùng phong cách chơi dẫn đến sự ra đời của CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long. Với mong muốn có 1 sân chơi tự nguyện và tuân thủ theo hoạt động của tổ chức, hội Golf Hà Nội và Hiệp Hội Golf Việt Nam nên việc thành lập CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long được đông đảo các golfer ủng hộ và tham gia, tính đến thời điểm hiện tại đã có 60 thành viên. Với sự thống nhất và cân nhắc kỹ lưỡng, CLB sẽ được điều hành bởi Chủ tịch Nguyễn Văn Tuân và Tổng thư ký Nguyễn Quang Trung.

Đối với cá nhân Chủ tịch CLB, anh Nguyễn Văn Tuân nói rằng giải đấu sắp diễn ra theo cách rất đặc biệt vì buổi outing ra mắt CLB vào đúng dịp cuối năm và đã quyết định rất nhanh chóng, nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ 60 thành viên trong CLB.

CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long vinh dự khi buổi outing sẽ có sự góp mặt của một số ban lãnh đạo đến từ Hiệp Hội Golf Việt Nam, Hội Golf Hà Nội và Ban tổ chức giải Dòng họ, đó là:

- Ông Lê Hùng Nam - Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam.

- Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Hà Nội.

- Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội.

- Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức Giải Dòng họ.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Nguyễn Quang Trí và Nguyễn Đặng Minh hiện là 2 Golfer trẻ thuộc Top đầu của làng Golf Việt và cũng là những gương mặt triển vọng.

Giải outing ra mắt CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, chia làm 3 bảng A, B, C và có nhiều phần thưởng có giá trị. Đặc biệt là phần thưởng HIO 500 triệu áp dụng cho 4 hole par 3, cơ hội dành cho tất cả các golfer và không giới hạn số người trúng thưởng.  Giải đấu sẽ chính thức diễn ra tại sân golf Sky Lake (Lake Course) vào ngày 28/12/2022.