CLB Golf Life Club và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu tái lập lại chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc

Hai đội tuyển Câu lạc bộ Golf Life Club (GLC) và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu đã cùng ghi tên vào trận chung kết bảng Nữ giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99.

Golf Life Club (GLC) đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch sau khi đã có tên trong trận đấu chung kết bảng Nữ. Trong trận Bán kết chiều nay, Câu lạc bộ GLC đã vượt qua đội Nữ hội golf Quảng Ninh với kết quả 2-1. Nguyễn Thị Thanh Huyền là người đã mở điểm cho GLC sau khi đánh bại Vũ Thị Thuận với kết quả 6&4. Thanh Huyền đã có một thế trận áp đảo khi dẫn trước 2Up sau 5 hố đầu tiên, mặc dù Vũ Thị Thuận có hai hố thắng liên tiếp để đưa kết quả trận đấu về hoà. Nhưng với một phong độ xuất sắc, Thanh Huyền đã có chuỗi 6 hố thắng để sớm mang điểm về cho GLC.

Golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền của CLB Golf Life Club và Vũ Thị Thuận của Hội golf Quảng Ninh.

Kết quả đối đầu giữa hai đội trở về cân bằng sau khi Vũ Thị Nhung giành chiến thắng 5&3 trước Nguyễn Thuỳ Dung. Nhưng GLC vẫn là đội nắm giữ lợi thế khi ở trận đấu còn lại, Lê Thị Hồng Nhung tiếp tục thể hiện được phong độ xuất sắc khi dẫn trước Nguyễn Thị Bằng Giang 3Up sau 14 hố đấu. Ở hố 15 (Par 5), Hồng Nhung chỉ mất 3 gậy để đưa bóng lên green, cô kết thúc hố với 1 điểm par và giành chiến thắng chung cuộc với kết qủa 4&3, đưa GLC vào trận Chung kết.

Anna Lê cùng Bà Rịa Vũng Tàu góp mặt tại Chung kết.

Ở trận Bán kết giữa Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Doanh nhân BGC, đội đương kim Á quân thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Anna Lê chiến thắng Đặng Diễm 4&3 trong một trận đấu mà golfer trẻ vươn lên dẫn trước ngay từ hố đấu đầu tiên. Hai trận đấu còn lại đội Bà Rịa Vũng Tàu đều giành chiến thắng với kết quả 3&1. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Bà Rịa Vũng Tàu có mặt trong trận Chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc, một thành tích rất đáng nể.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam. 

Trận chung kết giữa hai đội GLC và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ bắt đầu vào lúc 8h06 sáng mai và sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.