CLB Golf Nam Định tại TP.HCM quay trở lại với "Giải golf Chia sẻ Yêu thương"

Ngày 21/10, tại Sân golf Tân Sơn Nhất TP.HCM, CLB Golf Nam Định tại TP.HCM đã tổ chức Lễ công bố “Giải Golf lần thứ VII - Chia sẻ Yêu Thương”. Giải sẽ được tổ chức vào ngày 05/12/2023 tại Sân golf Tân Sơn Nhất quy tụ hơn 140 golfers tham dự.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, CLB Golf Nam Định tại TP.HCM đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của các golfer, những người con của quê hương Nam Định đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM cũng như các khu vực lân cận có niềm đam mê, yêu thích bộ môn golf. Trong những năm tháng hoạt động, CLB golf tỉnh Nam Định tại TP.HCM được đánh giá là hoạt động hiệu quả trên tinh thần đoàn kết, tự nguyện và văn minh.

Là giải đấu dành cho golfer người Nam Định, các nhà tài trợ và golfer thân hữu. Giải golf lần thứ VII của CLB mang đến một không gian sắc màu riêng biệt, đậm đà bản sắc văn hóa Nam Định; giúp gắn kết và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các golfer, thúc đẩy phong trào golf của CLB ngày càng phát triển.

Ban chấp hành CLB Golf Nam Định tại TP.HCM tại Lễ công bố giải đấu.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: Giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C Nhất – Nhì – Ba) và các giải Kỹ thuật. Ngoài cúp và các giải thưởng có giá trị do Ban tổ chức trao tặng, các golfer còn có cơ hội “săn” Hole in One vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng bao gồm: 04 xe hơi hạng sang đến từ nhà tài trợ Toyota Phú Mỹ Hưng; 01 căn hộ đến từ nhà tài trợ Vạn Xuân Group; tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn khác.

Ngoài ra, điểm nhấn của giải là tính nhân văn sâu sắc với những hoạt động từ thiện thiết thực. Giải đấu cũng là dịp để các golfer cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm doanh nhân trong công tác thiện nguyện. Trong đó, CLB Golf Nam Định tại TP.HCM sẽ tổ chức quyên góp tiền để gây quỹ từ thiện, vì trẻ cơ nhỡ và người khuyết tật tại quê nhà Nam Định.

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng thư ký CLB Golf Nam Định tại TP.HCM cam kết đưa đến các golfer một giải đấu tầm cỡ.

Để giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều đơn vị đồng hành khác, Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời chúc đến Quý golfer, Quý doanh nghiệp ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh của buổi Lễ công bố giải đấu: