CLB Golf Trâu Vàng tưng bừng tổ chức giải đấu kỷ niệm 1 tuổi

Ngày 17/1, các thành viên CLB Trâu Vàng đã cùng nhau kỷ niệm ngày sinh nhật CLB bằng giải đấu trên sân golf Long Biên, Hà Nội.

Giải golf Sinh nhật CLB Trâu Vàng 1 tuổi là cơ hội để các thành viên có gặp gỡ, cùng nhìn lại những dấu mốc đạt được trong năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tiếp theo. 

Giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Chia sẻ về năm 2020 và mục tiêu trong năm 2021, Chủ tịch CLB golf Trâu Vàng Vi Tuấn Tùng cho biết: “Năm 2020 điều đầu tiên và ý nghĩa nhất đó là chúng tôi thành lập được 1 CLB của những golfer tuổi Trâu trên toàn quốc. Dù mới thành lập và còn non trẻ, Trâu Vàng đã vượt qua nhiều CLB khác để giành vị trí thứ 7 trong giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Trong năm Tân Sửu, CLB đặt mục tiêu nằm trong top 3 giải Vô địch các CLB 12 con Giáp và hướng tới giải Vô địch các CLB golf Hà Nội.”

Giải golf gồm 2 bảng đấu gồm: bảng A HCP 0-10, bảng B HCP 21+. Hơn 30 golfer cùng nhau thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức.

Golfer Nguyễn Văn Bằng xuất sắc giành giải best gross.

Bất chấp thời tiết rét đậm của Hà Nội, các golfer vẫn có một ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi, hết mình. Kết quả, golfer Nguyễn Văn Bằng xuất sắc giành giải best gross với kết quả 84 gậy. Hai golfer Nguyễn Linh Giang và Trần Quang Tuấn lần lượt giành giải Nhất bảng A và B.

CLB Trâu Vàng được thành lập vào tháng 12/2019 với mong muốn có một sân chơi cho các golfer tuổi Sửu. Sau 1 năm hoạt động, CLB quy tụ được hơn 50 thành viên đến từ các tỉnh trên toàn quốc, trong đó có nhiều golfer tên tuổi như: Nguyễn Văn Bằng, Lê Xuân Trường, Trần Diệu Tuấn, Phạm Minh Phong,…

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best gross: Nguyễn Văn Bằng 

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Linh Giang

Giải Nhì: Nguyễn Trung Huấn

Giải Ba: Hoàng Anh Thư

Bảng B

Giải Nhất: Trần Quang Tuấn

Giải Nhì: Hà Thị Hải Yến

Giải Ba: Nguyễn Anh Tuấn

Golfer Nguyễn Văn Thống vô địch HGA Gala 2020