CLB Golf trẻ Thăng Long - Định hướng lâu dài cho việc phát triển golf trẻ

Sau một thời gian chuẩn bị, CLB Golf trẻ Thăng Long đã chính thức ra mắt vào ngày 5/7, trên sân Sky Lake Resort & Golf Club.

Đến dự lễ ra mắt CLB Golf trẻ Thăng Long  có ông Nguyễn Thái Dương - Chuyên viên phụ trách bộ môn Golf, Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Huy Tiến - Phụ trách bộ môn Golf TT Huấn luyện và Thi đâu Sở TDTT Hà Nội cùng đông đảo các vi khách mời, các phụ huynh thành viên CLB và các golfer junior.

Chia sẻ về ý tưởng thành lập CLB Golf trẻ Thăng Long, ông Đoàn Trinh – Chủ tịch CLB cho biết: “Đây là CLB dành riêng cho lứa tuổi Junior. Chúng tôi sẽ tạo ra nhiều hoạt động phong phú cũng như môi trường phát triển tốt nhất giúp các con tiếp cận và đam mê golf. Từ đó sẽ bộc lộ và phát triển năng khiếu của các con. Nhưng trên hết, chúng tôi muốn các con được chơi vui vẻ, có một sức khoẻ tốt và tinh thần thể thao cao thượng, trụng thực."

Trong thời gian tới, CLB dự kiến tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn nhằm phát triển, gắn kết các thành viên, đồng thời cũng tạo cơ hội để các golfer trẻ thi đấu, thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf. Cùng với các buổi outing hàng tháng, CLB thường xuyên có những giải đấu giao hữu với các CLB golf trên địa bàn Hà Nội.

"Khi dịch Covid -19 kết thúc, sẽ hướng tới việc đưa các golfer trẻ đi thi đấu ở các nước trong khu vực như: Malaysia, Thái Lan, Singapore… Các hoạt động bổ ích sẽ là cầu nối gắn kết, tạo điều kiện phát triển và nâng cao trình độ golf trẻ.", ông Đoàn Chinh cho biết thêm.

Ngoài ra, CLB Golf trẻ Thăng Long cũng sẽ phát triển cổng thông tin giúp các thành viên, các em mới chơi golf có thể tìm hiểu về các giải đấu và trao đổi kỹ, chiến thuật golf. Đây cũng là địa chỉ để các đơn vị liên hệ hợp tác hoặc hỗ trợ cho golf trẻ. Thay mặt CLB, ông Đoàn Trinh khẳng định: “Mọi hoạt động của CLB Golf trẻ Thăng Long đều lấy golf trẻ làm trung tâm, vì sự phát triển golf trẻ”.

Đánh dấu sự kiện quan trọng này, CLB Golf trẻ Thăng Long đã tổ chức giải golf chào mừng và lễ xuất quân đoàn VĐV của CLB tham gia 3 giải vô địch nghiệp dư Quốc gia tại Vinpearl Golf Nam Hội An.

Ladies Golf & Beauty Club tổ chức giải mừng CLB tròn một tuổi