CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ

Giải vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ đã phải dời lịch tổ chức 3 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng cho đến thời điểm hiện tại các CLB đã sẵn sàng để thi đấu vào cuối tuần này.

Sẽ chỉ còn hai ngày nữa, giải vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ lần đầu tiên sẽ khởi tranh tại sân golf Hilltop Valley và Vũ Võ là một trong số 10 câu lạc bộ tham gia tranh tài. Để làm nóng tinh thần các thành viên trước giải, CLB Vũ Võ đã tổ chức lễ xuất quân vào buổi sáng ngày 16/11. Qua buổi xuất quân này, chủ tịch Vũ Ngọc Tường và tổng thư ký CLB Vũ Thị Oanh mong muốn các thành viên gắn bó, đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì mầu cờ, sắc áo của CLB.

Đến với giải đấu cuối tuần này, trong đội tuyển của CLB Vũ Võ có khá nhiều những cái tên nổi bật trong cộng đồng golf phía Bắc. Có thể kể đến trong số đó là golfer nữ chuyên nghiệp Vũ Thị Vân, Vũ Hưng Bình – thành viên tuyển Union Cup miền Bắc, golfer Vũ Trường Việt, Vũ Hội, Vũ Ngọc Biên…Đặc biệt, đội tuyển Vũ Võ sẽ được chỉ đạo bởi đội trưởng Vũ Phương, một người có rất nhiều kinh nghiệm trong thi đấu Đối kháng.

Dưới đây là đội hình chi tiết của CLB Vũ Võ: