CLB Họ Nguyễn Thăng Long được là thành viên chính thức của Hội golf Tp Hà Nội

Ngay trong ngày ra mắt, CLB Họ Nguyễn Thăng Long đã được Hội golf Tp Hà Nội kết nạp thành hội viên chính thức.

Xuất phát từ tình yêu golf, ngày 28/12 tại sân golf Skylake mặc dù điều kiện thời tiết mưa lạnh nhưng những golfer cùng mang họ Nguyễn đã tổ chức giải đấu ra mắt CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long. Với mục đích tạo nên một sân chơi tự nguyện, tôn trọng và tuân thủ theo các hoạt động của tổ chức đề ra, CLB họ Nguyễn Thăng Long ra đời Với sự dẫn dắt của chủ tịch Nguyễn Văn Tuân và Tổng thư ký Nguyễn Quang Trung.

Ông Nguyễn Danh Minh – Phó Tổng Thư ký Hội golf Tp Hà Nội trao giấy chứng nhận trở thành hội viên chính thức cho Chủ tịch CLB Họ Nguyễn Thăng Long.

Sự kiện ra mắt nhận được ủng hộ của Hội golf Tp Hà Nội, đông đảo các golfer, các chủ tịch và tổng thư ký của nhiều câu lạc bộ golf dòng Họ. Trong buổi tiệc trao giải, Câu lạc bộ họ Nguyễn Thăng Long đã được ông Nguyễn Danh Minh – Phó Tổng Thư ký Hội golf Tp Hà Nội trao giấy chứng nhận trở thành hội viên chính thức. Theo đó, CLB họ Nguyễn Thăng Long sẽ được tham gia tất cả các sự kiện do Hội golf Tp Hà Nội tổ chức kể từ năm 2023.

Họ Nguyễn ở Việt Nam chiếm phần lớn trong tổng dân số, theo thống kê là gần 38%. Hiện tại cũng có nhiều CLB golf mang họ Nguyễn đã được thành lập và  phát triển rất tốt. Sự ra đời của CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị riêng của mình trong phong trào golf của Việt Nam. Các golfer đã rất hào hứng cho giải đấu ra mắt câu lạc bộ mới…

Ban chấp hành CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long.

Sau một ngày thi đấu các thành viên của CLB golf Họ Nguyễn Thăng Long đã quây quần với nhau trong buổi tiệc tối đầm ấm. CLB cũng chính thức ra mắt ban điều hành và trao các giải thưởng đến các golfer.

Nhất bảng A, B,C lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Tiến Khanh, Ngô Quỳnh. Nhì bảng A,B,C là các golfer Nguyễn Hòa Hiệp, Nguyễn Hồ Quang và Nguyễn Thị Lương. Golfer Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Thị Minh và Nguyễn Đại Dương về vị trí thứ 3 của các bảng. Như vậy lễ ra mắt của CLB golf Họ nguyễn Thăng Long đã khép với nhiều ý nghĩa, vừa là kết thúc năm 2022 nhưng đồng thời cũng đánh dấu cho một sự ra đời của CLB mới với nhiều kỳ vọng.

Các golfer đạt giải nhất các bảng.