CLB Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Khỉ Vàng giành chiến thắng tại VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023

Sau 02 ngày tranh tài kịch tính trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, nhà vô địch của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023 đã gọi tên CLB Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Khỉ Vàng một cách hoàn toàn xứng đáng.

CLB Họ Nguyễn Thăng Long giành chức vô địch bảng nam.

Trước khi bước vào ngày thi đấu hôm nay, CLB Họ Nguyễn Thăng Long chiếm đôi chút lợi thế khi nắm giữ vị trí dẫn đầu với 6,5 điểm cùng thành tích bất bại ở ngày thi đấu trước đó. 

Nối dài chuỗi thành tích ấn tượng này, CLB Họ Nguyễn Thăng Long tiếp tục có thêm 3 chiến thắng nữa trong ngày hôm nay. Mở màn với chiến thắng áp đảo 7&6 của golfer Nguyễn Công Định trước golfer Tống Văn Liên của CLB Golf Hiệp Hòa. 

Kết quả tương tự cũng diễn ra ở hai trận đấu còn lại, khi golfer Nguyễn Xuân Hồng ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4&2 trước golfer Vũ Hữu Sự của CLB Vũ Võ Hà Nội. 

Cuối cùng là trận đấu Four-ball, khi bộ đôi của CLB Họ Nguyễn Thăng Long là Nguyễn Quang Trung và Nguyễn Văn Hải không cho bộ đôi của CLB Golf R76 bất kỳ cơ hội nào để vượt lên, khi đã dẫn trước đến 3Up ở trong 5 hố đấu và giành chiến thắng chung cuộc 4&3. 

Mới chỉ thành lập từ cuối năm 2022 và có lần tham dự đầu tiên tại Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng, thế nhưng CLB Họ Nguyễn Thăng Long đã xuất sắc lên ngôi vô địch với thành tích bất bại cùng 9 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Anh Nguyễn Quang Trung.

Anh Nguyễn Quang Trung, Tổng Thư ký kiêm Đội trưởng của CLB Họ Nguyễn Thăng Long cho biết đây là kết quả sau hoàn toàn xứng đáng sau quá trình chuẩn bị, tập luyện của các thành viên trong CLB, “Cảm xúc của tôi bây giờ rất là khó tả, những mục tiêu mà toàn đội đề ra cuối cùng cũng đã thành công và không điều gì có thể diễn tả được niềm vui như bây giờ.”.

Xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là các CLB Golf 1982 và CLB Golf G81 với cùng 7,5 điểm, tuy nhiên CLB Golf 1982 xếp trên do có chỉ số handicap tốt hơn.

CLB Khỉ vàng giành chức vô địch bảng nữ.

Trong khi đó, với 8 chiến thắng tuyệt đối trong 2 ngày thi đấu, CLB golf  Khỉ Vàng đã xuất sắc giành ngôi vô địch ở bảng Nữ và không cho bất kỳ đối thủ nào có cơ hội bám đuổi.

Các vị trí nhì và ba lần lượt thuộc về CLB Golf Lộ Bàng Thổ và CLB Golf RMIT.