CLB Ladies Golf & Beauty Club tổ chức outing đón Giáng sinh và năm mới.

Thành lập vào tháng 6/2019, đến nay CLB Ladies Golf & Beauty Club đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một nơi gắn bó quen thuộc của các nữ golfer ở TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Trong hơn một năm hoạt động, CLB đã tạo ra rất nhiều sân chơi bổ ích để giúp những thành viên có cơ hội được thi đấu, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê.

CLB đến nay đã quy tụ hơn 60 golfer và thường xuyên tổ chức các buổi outing hàng tháng với những thể thức thi đấu khác nhau cũng như luôn hướng đến sự mới lạ. Tất cả nhằm giúp các thành viên có dịp được nâng cao trình độ, đồng thời mang đến những quãng thời gian đầy ý nghĩa khi các chị em có thể tâm sự những điều “chỉ chị em mình biết”, qua đó tạo ra một bầu không khí thân thiện theo cách rất riêng của phái đẹp.

Nhân dịp năm 2020 sắp kết thúc cũng như chuẩn bị mừng lễ Giáng sinh đã gần kề, CLB Ladies Golf & Beauty Club sẽ tổ chức một buổi outing vào ngày 21/12 trên sân golf Tân Sơn Nhất với tên gọi “Charming Christmas”. Đúng với tên gọi, buổi giao lưu sắp tới sẽ hướng về tôn vinh nét quyến rũ – charming của các chị em golfer.

Với các nữ golfer, charming của phái đẹp không chỉ xuất hiện trong công việc hay khi ở nhà mà còn phát huy mạnh mẽ khi ở trên sân golf. Đây là nơi mà sau những giây phút căng đầu bởi công việc, bận rộng do việc nhà, các chị em có thể cùng nhau cất tiếng cười khi được giải trí trên thảm cỏ xanh. Đặc biệt những trang phục của các golfer này còn tạo thêm nét chấm phá tô điểm cho màu xanh của sân golf.

CLB Ladies Golf & Beauty Club hiện trong quá trình chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB phía Nam.

Theo chia sẻ của CLB, nét đẹp của các golfer nữ ngoài việc đến từ trang phục còn đến từ chất đẹp trong cách chơi, làm chủ những cú đánh hay và trên hết là hướng theo một văn hóa golf đẹp. Ngoài ra nhân dịp buổi outing sắp tới, CLB còn phát động phong trào thiện nguyện xã hội để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt.

Buổi outing vào ngày 21/12 tới đây hứa hẹn mang đến một không khí ấm áp và tươi vui chưa từng có trên sân golf để các thành viên cùng nhau đón Giáng sinh và năm mới”, Nguyễn Thị Hà – Captain của CLB cho biết.

Những điểm đáng chú ý tại giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020