CLB Royal City Golf Club tổ chức Outing: RGC Summer

Trong không khí náo nhiệt sau buổi lễ bốc thăm các cặp đấu tại vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023, ngày hôm qua 8/8 trên sân golf Skylake Golf and Resort, CLB Royal City Golf Club (RGC) đã tổ chức giải đấu mang tên RGC Summer. Giải đấu cũng mang nhiều ý nghĩa bên cạnh việc giúp cho các golfer của CLB tập luyện trước thềm thi đấu vòng loại.

RGC Summer được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi cho các thành viên của CLB, đồng thời giải đấu cũng tổ chức đúng vào ngày sinh nhật của Chủ tịch CLB - ông Bùi Văn Thành nên giải đấu này càng thêm phần ý nghĩa đối với các thành viên của CLB. Ngoài ra, CLB RGC cũng sẽ tham gia thi đấu tại vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng vào ngày 16/8 tới đây, nên việc gấp rút chuẩn bị luyện tập là vô cùng cần thiết đối với CLB.

CLB RGC chính thức thành lập từ năm 2016, là nơi gắn kết tình cảm của các golfer cùng sinh sống tại khu vực Royal City. 

Sau một thời gian thành lập và hoạt động sôi nổi trong làng Golf Việt, CLB Royal City Golf đã tạo được tiếng vang lớn trong các hội Golf và các tổ chức thi đấu của nhiều CLB khác nhau. Vào đầu năm nay, danh sách BDH chính thức của CLB cũng đã được công bố, cụ thể là:

1 Ông Bùi Văn Thành - CT CLB

2 Ông Nguyễn Thái Bình - PCT thường trực kiêm TTK

3 Ông Nguyễn Quốc Lam - PCT Hậu cần 

4 Ông Trần Chiến Bình PCT - Phụ trách tài chính 

5 Ông Hà Hải Phong  PCT - Phụ trách đời sống

6 Hoa khôi Golf Việt Nam Lê Thanh Tú  Đại sứ hình ảnh - Truyền thông CLB

7 Bà Bùi Thị Lan Hương - Thư ký 1

8 Ông Phạm Tôn Quyền - Thư ký 2

9 Ông Trần Nam Long - Ban cố vấn - chuyên môn

10 Ông Nguyễn Quang Thuật - Ban cố vấn 

11 Ông Lê Văn Bằng - Ban cố vấn 

 

Giải đấu RGC Summer năm nay cũng đã quy tụ được gần 200 golfer tới tham dự, mở ra một môi trường tăng tính đoàn kết, giao lưu giữa các golfer với nhau. Trải qua một ngày thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, các golfer đã mang về cho mình những thành tích rất tốt. Golfer Nguyễn Anh Đức với thành tích 80 gậy đã giành được giải Best Gross của giải đấu. Golfer Bùi Văn Thành - CT CLB đã giành được giải thưởng Best Net với thành tích 89 gậy. Ngoài ra, tại các bảng A, B và C, những golfer đạt được các thành tích cao là:

Bảng A:

Nhất: Ngô Mạnh Tuấn 

Nhì: Vũ Huy Phúc

Ba: Chu Thanh Hiếu

 

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Thái Bình

Nhì: Trần Đăng Khoa

Ba: Phạm Văn Nam

 

Bảng C:

Nhất: Đỗ Tuấn Hùng

Nhì: Nguyễn Bá Công

Ba: Đào Quang Chiến

Ngoài những giải thưởng chính, các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin và Longest drive cũng đã thuộc về các golfer có thành tích tốt. Các golfer đạt giải cũng đã nhận được những phần quà giá trị từ BTC và các nhà tài trợ. 

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của buổi Outing: