CLB Sông Hàn tổ chức giải từ thiện Tết cho người nghèo lần 2

Sau thành công của giải đấu Tết cho người nghèo hồi đầu năm, CLB Sông Hàn sẽ tiếp tục phối hợp với nhà tài trợ chính Cty TNHH Phương Nhật My để tổ chức giải Tết cho người nghèo lần 2.

Giải đấu Tết cho người nghèo lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 1/2021 với mục đích quyên góp tiền và quà để trao tặng cho những gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid - 19 cũng như bão lũ kinh hoàng ở miền trung cuối năm 2020.

Nhờ có sự chung tay của các golfer CLB Sông Hàn cùng nhà tài trợ chính là Công ty TNHH Phương Nhật My, giải đấu Tết cho người nghèo lần 1 đã quyên góp được hơn 2 tỷ đồng và rất nhiều phần quà. Giúp bà con nghèo ở 4 tỉnh Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi đón Tết Tân Sửu ấm áp hơn.

Ban tổ chức trao quà cho người nghèo tại Quảng Nam.

Năm nay, dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn rất nhiều khiến kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên CLB Sông Hàn và Cty TNHH Phương Nhật My vẫn tiếp tục tổ chức giải Tết cho người nghèo lần 2. Qua giải đấu, ban tổ chức mong muốn sẽ tiếp tục có được những sự đóng góp của các golfer và mạnh thường quân để mua quà Tết hỗ trợ cho bà con khó khăn ở Đà Nẵng, cùng các tỉnh lân cận.

Với số lượng đăng ký lên đến gần 300 golfer, Ban tổ chức đã quyết định tiến hành thi đấu cùng lúc trên 2 sân Mongomerie Links và BRG Đà Nẵng. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Bẩy 13/11/2021. Các golfer sẽ được chia làm các bảng A, B, C, D, Nữ và Callaway, đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc – Tổng thư ký Hội golf Đà Nẵng đang là nhà đương kim vô địch giải.