CLB T74 tổ chức giải Mừng Giáng sinh và năm mới 2023

Ngày 22/12 tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc, CLB T74 đã tổ chức giải golf nhân dịp mừng giáng sinh và chào đón năm mới, với sự tham dự của 70 golfer.

Giải đấu là truyền thống thường niên của CLB T74 trong dịp cuối năm. Đây cũng là dịp để CLB tổng kết hoạt động năm 2022 và tri ân các thành viên vì sự đóng góp to lớn về cả vật chất và tinh thần của các thành viên cho CLB trong năm 2022.

Năm 2022 của CLB Golf T74 được biết đến là năm của những chiến thắng vẻ vang của sự đoàn kết và của tinh thần vì tập thể. T74 đã giành cúp chiến thắng trước CLB R76 tại giải Ngọa Hổ Tàng Long và chiến thắng CLB 88 Láng Hạ tại giải golf giao lưu giữa 2 CLB. Tại vòng loại giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2022, đội tuyển nam T74 đã xuất sắc dẫn đầu tại ngày thi đấu loại. Tại vòng chung kết, đội tuyển nam xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh và kết thúc ở vị trí Top 6 chung cuộc. Trong khi đó, đội tuyển nữ T74 đã xuất sắc giành ngôi Á quân tại giải. CLB T74 tiếp tục ghi dấu mốc đáng tự hào khi cả đội tuyển nam và đội tuyển nữ cùng được tham gia vào Giải Vô địch các CLB golf Toàn quốc 2022.

Trao giải nhất các bảng.

Kết thúc 18 hố đấu, golfer Lê Việt Dũng và golfer Vũ Trọng Quân đã là những người thi đấu tốt nhất và giành giải nhất tại các bảng A, B. Ngoài ra, giải đấu năm nay của T74 còn nổi bật với việc trao giải “Best Gross ngược” để khích lệ tinh thần cho golfer đánh nhiều gậy nhất, và phần thưởng đã được trao cho golfer Phan Viết Hanh.

Trao giải Best Gross ngược cho golfer Phan Viết Hanh.

Kết quả:

GIẢI KỸ THUẬT:

- Nearest to the pin hố 3: Mrs. Nguyễn Thị Thịnh

- Nearest to the pin hố 12: Mr. Phạm Quang Khánh

- Longest drive for lady hố 9: Mrs. Phạm Thị Minh Trang

- Longest drive for lady hố 4: Mr. Nguyễn Thanh Hải

Trao giải kỹ thuật.

GIẢI CHÍNH:

1.Bảng A (HCP 0-15 cắt -3)

- Giải Nhất: Mr. Lê Việt Dũng

- Giải Nhì: Mr. Trần Mạnh Hùng

- Giải Ba: Mr. Trần Văn Cơ

Trao giải nhì các bảng.

2.Bảng B (HCP > 15 cắt -4)

- Giải Nhất: Mr. Vũ Trọng Quân

- Giải Nhì: Mr. Đỗ Lê Quân

- Giải Ba: Mr. Phạm Công Thụ

Trao giải ba các bảng.

Giải BEST GROSS cho golfer có kết quả nhiều gậy nhất: Mr. Phan Viết Hanh