CLB Việt Yên dẫn đầu ngày thi đấu thứ nhất, giải Vô địch các CLB golf tỉnh Bắc Giang 2023

Tiếp nối thành công của năm trước, giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Giang quay trở lại với những thể thức hoàn toàn khác. Ngày thi đấu đầu tiên đầy kịch tính đã khép lại với những kết quả bất ngờ.

Loạt trận Fourball và Foursome của giải Vô địch các CLB tỉnh Bắc Giang đã diễn ra vào chiều ngày hôm nay 24/6, ngay sau buổi lễ khai mạc của giải đấu. Tuy thời tiết không ủng hộ với những cơn mưa rào bất chọt, nhưng các golfer vẫn rất hào hứng trong vòng 1 của ngày thi đấu. Với địa hình sân đặc thù là đồi núi, cộng thêm với tính cạnh tranh cao, các golfer đã có một ngày thi đấu kịch tính và mang tính canh tranh rất cao.

Sau gần 5 tiếng đồng hồ thi đấu căng thẳng, ngày thi đấu thứ  nhất, CLB Việt Yên đã xuất sắc dẫn đầu với kết quả 7.5 điểm. Ngay sau đó là CLB Hưng Thịnh đang có 5 điểm, đồng vị trí hạng 2 với CLB Sông Lục. CLB Đình Trám có cho mình 4 điểm, xếp ở vị trí thứ 4.

CLB Việt Yên đang dẫn đầu với cách biệt 1.5 điểm

Bảng điểm chi tiết của ngày thứ nhất giải đấu:

Như vậy có thể thấy, CLB Việt Yên đang tỏ ra khá lấn lướt hơn so với các đối thủ khác, CLB Hưng Thịnh và CLB Sông Lục đang cần cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua được CLB Việt Yên trong buổi thi đấu Single Match vào ngày mai (25/6).

Diễn biến ngày thứ hai của giải đấu sẽ được chúng tôi phát song trực tiếp trên kênh GolfNews và cập nhật kết quả tại trang chủ GolfNews và các nền tảng OTT khác của GolfNews.