CME Group Tour Championship ngày 1: Amy Olson tạm thời dẫn đầu

72 golfer đã có ngày mở màn thuận lợi tại CME Group Tour Championship và golfer đến từ Mỹ - Almy Olson đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 63(-9) gậy.

Almy Olson xuất sắc ghi được đến 9 birdie mà không vướng bất kì lỗi bogey nào trong suốt 18 hố thi đấu. 

Amy Olson đang nỗ lực tìm kiếm chiến thằng đầu tiên cũng như cuối cùng của mình trong mùa giải năm nay. 

Sau vòng mở màn, theo sát Amy là 2 golfer: Nasa Hataoka (Nhật Bản) và Brittany Lincicome (Mỹ) với 64(-8) gậy. Trong khi Nasa cũng gây ấn tượng không kém khi ghi 8 điểm birdie và không vướng lỗi thì Brittany cũng ghi 9 birdie nhưng lại mắc 1 lỗi bogey ở hố cuối cùng. 

Đứng hạng 4 và hạng 5 lần lượt là Lexi Thompson (Mỹ) và Carlota Ciganda (Thuỵ Điển) với thành tích khá sít sao. Trong đó, Lexi gây ấn tượng mạnh khi ghi được 1 eagle tại hố 6 và 5 điểm birdie. Đồng hạng 6 với thành tích 67(-5) gậy là Lindy Duncan (Mỹ) và Pannarat Thanapolboonyaras (Thái Lan). Điều khá bất ngờ là cả 2 golfer hạng 6 này đều ghi cho mình 1 điểm eagle.

Mặt khác, golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn và golfer số 2 Thế giới - Park Sung Hyun có ngày thi đấu khá nhạt nhoà, mất hút khỏi Top 20.

Park cần nổ lực hơn để giành lấy thứ hạng cao thì mới có cơ hội nhận được 1 triệu đô từ giải thưởng CME Global. 

CME Group Tour Championship là giải đấu cuối cùng để khép lại mùa giải LPGA 2018 nên việc các golfer nổ lực để giành thành tích cao là điều hiển nhiên. Theo đó, ở những ngày thi đấu tiếp theo, tin chắc BXH có nhiều xáo trộn và bất ngờ từ các VĐV.

CME Group Tour Championship - Ngày thứ 1 (15/11) 

Park Sung Hyun sẽ giành được 1 triệu đô la tiền thưởng tại giải đấu cuối cùng?