Có chữ ký của Jon Rahm, LIV Golf công bố danh sách các đội tuyển chuẩn bị mùa giải mới

LIV Golf đã chuẩn bị cho mùa giải 2024 với những sự điều chỉnh về nhân sự các đội.

Các thương vụ chuyển nhượng đã được công bố cho mùa giải LIV Golf League 2024. Trong đó, Jon Rahm là cái tên mới nhất sẽ gia nhập vào hệ thống giải đấu này từ mùa giải sau. Hiện tại, thông tin golfer người Tây Ban Nha sẽ tham gia vào đội nào trong số 12 đội của LIV Golf chưa được công bố.

Talor Gooch, người chiến thắng cá nhân của mùa giải 2023 đã rời bỏ RangeGoats để gia nhập Smash GC của Brooks Koepka. Anh thay thế Matthew Wolff, người đã rời đội sau mối quan hệ rắc rối với đội trưởng.

Brooks Koepka cũng rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau khi ký hợp đồng với cựu vô địch U.S. Open - Graeme McDowell để thay thế em trai Chase Koepka - golfer bị xuống hạng và bị xoá tên trong danh sách của LIV Golf.

Điều này đồng nghĩa với việc đội hình của Smash GC đã được hoàn thiện, nhà vô địch Major 5 lần Brook Koepka sẽ sát cánh cùng với Talor Gooch, Graeme McDowell và Jason Kokrak.

Đội trưởng Koepka chia sẻ: "Đây là một bước chuyển mạnh mẽ nhất mà chúng tôi có thể thực hiện trong mùa giải này. Với sự gia nhập của Talor, Smash GC đã chuyển mình từ một đội cạnh tranh thành một đội bất khả chiến bại trong năm 2024.

"Anh ấy là một đấu thủ hàng đầu, đã 3 lần vô địch giải đấu LIV Golf và là đương kim vô địch danh hiệu cá nhân. Chúng tôi đã có những trận chiến nảy lửa trên sân trong mùa giải vừa qua. Tôi rất vui mừng khi được thấy anh ấy đứng trên bục vinh quang cùng đội chúng tôi mùa giải tới."

Brooks Koepka cũng đã giành được hai chiến thắng cá nhân trong mùa giải trước, nhưng đội Smash GC của anh chỉ có thể về đích thứ 8 trong bảng xếp hạng đồng đội sau màn trình diễn tệ hại của em trai anh và bất hoà lớn với động đội Matt Wolff.

Wolff bây giờ sẽ cố gắng tìm kiếm một ngôi nhà chào đón hơn với đội RangeGoats của Bubba Watson, Uihlein và Thomas Pieters.

Watson nói. "Chúng tôi rất vui mừng khi Matthew Wolff và Peter Uihlein gia nhập RangeGoats GC. Cả hai đều là những người chơi rất tài năng và là những người tốt mà tôi đã hiểu rõ hơn kể từ khi tham gia LIV. Họ cũng là bạn thân của nhau."

Khi chúng tôi nhận ra có thể chiêu mộ cả Matt và Peter thông qua các giao dịch riêng biệt, chúng tôi cảm thấy đó sẽ là một động thái dài hạn tốt cho RangeGoats, cả trong và ngoài sân cỏ. Điểm trừ duy nhất là tôi có thể sẽ là người đánh bóng ngắn nhất trong đội.

Dưới đây là danh sách các đội của LIV Golf mùa giải 2024 (Danh sách chưa hoàn thiện):

1. Đội 4Aces: Dustin Johnson, Patrick Reed, Pat Perez, Harold Varner III

2.Đội Cleeks: Martin Kaymer, Richard Bland

3.Đội Crushers: Bryson DeChambeau, Paul Casey, Charles Howell III, Anirban Lahiri

4.Đội Fireballs: Sergio Garcia, Abraham Ancer, Eugenio Chacarra, David Puig

5.Đội HyFlyers: Phil Mickelson, Brendan Steele, Cameron Tringale

6.Đội Iron Heads: Kevin Na, Danny Lee, Scott Vincent

7.Đội Majestick: Ian Poulter, Lee Westwood, Henrik Stenson, Sam Horsfield

8.Đội RangeGoats: Bubba Watson, Peter Uihlein, Matthew Wolff, Thomas Pieters

9.Đội Ripper: Cameron Smith, Marc Leishman

10.Đội Smash: Brooks Koepka, Taylor Gooch, Jason Kokrak, Graeme McDowell

11.Đội Stinger: Louis Oosthuizen, Dean Burmester, Branden Grace, Charl Schwartzel

12.Đội Torque: Joaquin Niemann, Sebastian Munoz, Mito Pereira, Carlos Ortiz