Có thể bạn chưa biết: Những điều đáng tiếc tại giải đấu Indy Women In Tech Championship

Vào ngày 16-19/8 vừa qua, giải đấu Indy Women In Tech Championship diễn ra tại Indiana đã tìm được nhà vô địch là tay golf người Hàn - Park Sung Hyun với tổng số gậy ghi được là 265(-23).

Tuần thi đấu này gần như đã thuộc về golfer người Mỹ khi liên tục dẫn đầu cho đến vòng đấu cuối cùng. Lizette Salas đã mắc lỗi tại hố thứ 71, theo đó để mất 1 điểm birdie ở hố thứ 72 và tạo cơ hội cho Park vượt lên để giành vị trí đầu bảng.  

Cả 2 phải bước vào vòng playoff gay cấn và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về tay golf họ Park.

Salas đã cố gắng để đạt được chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu LGPA của cô kể từ chiến thắng đầu tiên vào năm 2014. Cô chia sẻ: "Tôi đã chiến thắng vào ngày đầu tiên và sẽ không bỏ cuộc cũng như không bị đe doạ bởi các đối thủ của mình. Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ nói lên tất cả và tới giờ phút này tôi vẫn luôn tự hào về bản thân về sự kiên nhẫn và tập trung cao độ".

Salas đã 2 lần giành chức Á quân trong mùa giải năm nay, trong đó có Kia Classic.  

Ngoài ra, golfer Hàn Quốc - Amy Yang cũng ngậm ngùi ở vị trí thứ 3 chung cuộc với số gậy qua các vòng lần lượt là 68-64-65-69. Cô cũng đã có phần thi đấu xuất sắc vào ngày thi đấu thứ 3 khi vươn lên vị trí thứ 2 cùng Park Sung Hyun. 

Amy Yang cũng đã có thành tích thi đấu xuất sắc nhưng chỉ dừng lại ở hạng 3.

Bronte Law đã dừng lại ở hạng 12 với -17 par với số gậy của 4 vòng đều không quá 70 gậy lần lượt là 69-69-67-66. Trong 18 giải đấu năm nay, Law cũng đã có 11 lần nằm trong Top 25. 

Top 20 golfer dẫn đầu sẽ nhận được bao nhiêu sau Wyndham Championship