Collin Morikawa gia nhập đội Los Angeles GC tại TGL

Ngôi sao của tuyển Ryder Cup Mỹ, Collin Morikawa đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập đội Los Angeles Golf Club tại TGL.

Collin Morikawa đã quyết định tham gia vào đội Los Angeles Golf Club để thi đấu trên TGL vào tháng 1 năm 2024 sau khi nhận được lời mời. Anh thậm chí còn so sánh lời đề nghị này với lời mời gia nhập tuyển Ryder Cup Mỹ của đội trưởng Zach Johnson hồi đầu năm. 

Trong đoạn video ghi lại hình ảnh Morikawa nhận được cuộc gọi từ người đồng sở hữu đội Los Angeles GC, Alexis Ohanian, nhà vô địch major 2 lần đã không ngần ngại trả lời: “Chắc chắn tôi sẽ tham gia. Tôi đang cảm thấy rất bất ngờ vì tôi đã từng nhận được cuộc gọi như thế này để được quyền tham dự Ryder Cup năm nay. Tôi muốn trở thành 1 phần của đội. Chúng ta sẽ tạo nên lịch sử. Cảm ơn anh”. 

Đây là lời khẳng định quá chắc chắn đối với 1 cuộc đua còn chưa bắt đầu và trên thực tế, Morikawa đến từ Los Angeles và anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đại diện cho thành phố của mình.

Ohanian đáp lại sự nhiệt tình của Morikawa: “Tôi rất vui mừng và biết ơn khi bạn nhận lời mời. Chúng tôi biết bạn yêu Los Angeles đến mức nào. Chúng tôi cũng biết người hâm mộ sẽ rất phấn khích khi biết tin này. TGL sẽ mang đến những khía cạnh mà mọi người chưa từng thấy ở môn golf và sự xuất hiện của bạn là vô cùng tuyệt vời”

Golfer 26 tuổi nói thêm: “Tôi rất nóng lòng được đại diện cho Los Angeles và Los Angeles Golf Club. Tôi nghĩ chúng ta sẽ cùng tạo ra những điều tuyệt vời”.

Los Angeles Golf Club là 1 trong 6 đội tuyển góp mặt tại TGL.

Trước thông tin Morikawa tham dự TGL, Justin Thomas cũng đã xác nhận gia nhập đội Atlanta Drive GC.

Không chỉ Morikawa và Justin Thomas, nhiều siêu sao làng golf như Tiger Woods, Rory McIlroy, Jon Rahm cũng sẽ tham gia vào đường đua tranh tài tại TGL. Hệ thống giải đấu golf công nghệ này hứa hẹn sẽ tạo nên những điều khác biệt thú vị so với các sự kiện truyền thống. Giải đấu được tổ chức mỗi tuần trong hơn 2 giờ đồng hồ và diễn ra trong 1 đấu trường với diện tích khoảng 280m2, có 1 tổ hợp short - game nằm ở khu vực trung tâm.