Collin Morikawa khởi đầu 2023 với vòng đấu bogey free -9

Collin Morikawa đã có một ngày thi đấu hoàn hảo trên sân The Plantation, Kapalua, Hawaii trong vòng đấu mở màn năm 2023.

Sentry Tournament Of Champions – Sự kiện mở màn năm mới của PGA Tour đã chính thức khởi tranh tại Hawaii. Giải đấu năm nay có 39 golfer tham dự là các nhà vô địch ở mùa giải trước và các golfer trong Top 30 bảng xếp hạng FedExCup, trong số đó là 17 golfer trong top 20 của bảng xếp hạng thế giới.

Collin Morikawa, golfer mới cưới vợ cách đây 2 tháng có lần thứ 4 liên tiếp được góp mặt tại Sentry Tournament Of Champions. Ở ba lần tham dự trước đây, thành tích tốt nhất của anh là xếp hạng T5 năm 2022, trong đó anh đã có vòng đấu 62 gậy ở ngày chung kết, cùng với đó là 2 năm liên tiếp kết thúc giải ở hạng T7.

Đến với Sentry Tournament Of Champions 2023, Collin Morikawa đã có một khởi đầu hoàn hảo để lấy động lực hướng đến một chiến thắng. Nhà vô địch The Open Championship 2021 ghi cho mình 9 điểm birdie, trong đó anh có chuỗi ghi 6 điểm thành công liên tiếp từ hố 10 đến hố 15, ấn tượng nhất là cú cứu bóng từ bunker ở hố 14 sau tình huống phát bóng lệch trái green. Trong vòng đấu này, Morikawa có 2 cơ hội putt eagle ở hố 15 và 18, tuy nhiên anh đều không thể thực hiện thành công để có thể cân bằng thành tích 62 gậy của mình tại sân đấu này.