Collin Morikawa “mệt mỏi” chờ đợi thỏa thuận giữa PGA Tour và PIF

Collin Morikawa hy vọng rằng Quỹ Đầu tư Công Ả Rập (PIF) và PGA Tour sẽ nhanh chóng đi đến thỏa thuận cuối cùng, để đưa những golfer xuất sắc thế giới nhất trở lại với nhau.

Collin Morikawa có khởi đầu thuận lợi tại The Sentry 2024.

Khi mùa giải PGA Tour mới bắt đầu tại The Sentry, vẫn còn nhiều điều không chắc chắn về tương lai của Tour, khi các cuộc đàm phán với PIF vẫn đang diễn ra.

Trong thông báo mới nhất của mình, Tour thông báo rằng các cuộc đàm phán với PIF và DP World Tour vẫn đang tiếp tục sau khi hạn chót ban đầu vào ngày 31/12/2023 đã được kéo dài. Có thông tin cho rằng các bên hy vọng sẽ có thể đạt được thỏa thuận trước giải Players Championship.

"Ở điểm này, bạn chỉ có thể chơi golf tốt nhất và buộc phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra," Collin Morikawa chia sẻ.

"Tuy nhiên, giờ đây vẫn chưa có gì là chắc chắn và thứ mà chúng tôi nhận được vẫn chỉ là các email với những lời hứa hẹn. Không có ý nghĩa gì nữa khi đọc chúng, bởi mọi thứ mỗi lúc mỗi khác.”

"Tôi nghĩ chỉ cần các thỏa thuận được ký kết và rồi sau đó tất cả chúng ta cần quay lại việc chơi golf.”

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ được hoàn thành và chúng ta có thể chơi cùng nhau ở một điểm nào đó. Đó là lý do tại sao các major luôn mang đến niềm vui và sự hấp dẫn trong những năm qua.”

 

Sau vòng 1 tại The Sentry tuần này, golfer 26 tuổi người Mỹ đang có một khởi đầu vô cùng tốt khi đánh 65 gậy -8 và tạm xếp hạng T2. Năm ngoái, Morikawa dù đã có thời điểm dẫn đầu với 6 gậy cách biệt ở vòng chung kết, nhưng sau đó đã bị Jon Rahm vượt mặt bằng vòng đấu -10 gậy.