Collin Morikawa rút lui khỏi Netflix Cup vào phút cuối vì chấn thương

Netflix Cup là giải đấu có sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu của PGA Tour, họ sẽ thi đấu cùng các siêu sao của bộ môn Đua xe Công thức 1.

Theo đó, Collin Morikawa, với lý do chấn thương lưng, đã rút khỏi Netflix Cup chỉ vài giờ trước khi giải đấu bắt đầu.

Người thay thế cho anh để thi đấu bên cạnh tay đua Pierre Gasly là golfer đồng hương Tony Finau. Trong khi đó, các cặp đấu còn lại sẽ không có bất kỳ sự xáo trộn nào, Justin Thomas - Carlos Sainz, Rickie Fowler - Lando Norris và Max Homa - Alex Albon vẫn sẽ kết hợp với nhau trong giải đấu tại Wynn Golf Club, Las Vegas.

Netflix Cup không đơn thuần chỉ là giải đấu có sự xuất hiện của các golfer chuyên nghiệp cùng các tay đua, mà đây là sự kết hợp giữa các ngôi sao trong 2 loại phim tài liệu đình đám của hãng phim này là “Full Swing” và “Drive to Survive”.

Mặc dù không thể tham gia thi đấu, nhưng trong Tweet chính thức của giải đấu cho biết, Morikawa vẫn sẽ tham gia trương trình phát sóng trực tiếp, nhưng sẽ là trong một vai trò khác. 

Chia sẻ trên trang mạng xã hội, Morikawa cho biết: “Thật tiếc khi phải thông báo rằng tôi phải rút lui tại Netflix Cup, bởi tôi đã gặp chấn thương khi đang tập luyện đầu tuần này. Tôi rất hứng thú với giải đấu, nhưng tôi vẫn phải ưu tiên sức khỏe của mình cho mùa giải tới. Tôi vẫn sẽ có mặt trên sân để cổ vũ cho Pierre và Tony trên hành trình của họ.”

Morikawa đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 2 năm trên PGA Tour vào tháng trước tại ZOZO Championship với chiến thắng không thể thuyết phục hơn. Golfer 26 tuổi hiện đang đứng thứ 26 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới (OWGR).