Cuộc hội ngộ tràn đầy tình anh em ở giải Giao lưu golf Vũ - Võ toàn quốc lần II

Trưa nay, ngày 30/11/2018, giải Giao lưu golf Vũ - Võ toàn quốc lần II với tên gọi "Vũ - Võ hội tụ" với sự tham gia nhiệt tình từ những thành viên trong dòng họ và các khách mời. Tất cả đã tạo ra một bầu không khí sôi nổi, thân thiện, thắm thiết tình anh em để đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tiếp nối thành công từ những sự kiện giao lưu golf trước đây, Ban chấp hành dòng họ Vũ Võ Việt Nam đã cùng CLB golf Vũ - Võ tổ chức giải golf Giao lưu golf Vũ - Võ toàn quốc lần II mang tên “Vũ võ hội tụ” vào ngày 30/11/2018 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Đây là lần thứ 2 giải Giao lưu golf Vũ - Võ toàn quốc thi đấu ở sân golf Tân Sơn Nhất, vì thế công tác chuẩn bị và tiếp đón các golfer tham gia được thực hiện rất chu đáo.
Giải được chia thành 4 bảng A (HDC 00-19), B (HDC 20-28), C (HDC >= 29) và bảng Nữ. Trong đó, tại bảng A và bảng B, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa theo Handicap chính thức. Riêng bảng C và Nữ sẽ được tính theo Handicap ngày.
Ông Vũ Sơn Hải (phải) - Trưởng BTC đón tiếp các golfer đến tham dự.
Với tinh thần tăng cường kết nối, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết anh em trong dòng họ và những người bạn, giải golf hôm nay đã thu hút sự có mặt mặt của hơn 144 golfer đến từ dòng họ Vũ – Võ trên toàn quốc.
Sự kiện này tiếp nối thành công từ giải Giao lưu Golf Vũ - Võ toàn quốc lần 1 diễn ra vào ngày ngày 12/12/2017 tại sân golf Tân Sơn Nhất, quy tụ hơn 100 golfer và các khách mời.
Đặc biệt giải đấu còn có sự góp mặt của các thành viên CLB golf Tân Sơn Nhất như golfer Hoàng Xuân Quang (thứ hai từ phải sang) và Nguyễn Văn Chương (ngoài cùng bên trái).
Sự phấn khởi của các golfer trước giờ shotgun.
Từ những ngày đầu thành lập, CLB golf Vũ Võ đã không ngừng lớn mạnh, kết nối hơn 300 hội viên ở khắp các địa phương trên cả nước, tổ chức hơn 20 giải lớn nhỏ cùng nhiều buổi giao lưu giữa các golfer trong dòng họ.
Trái ngược với thời điểm gặp cơn bão Usagi hồi đầu tuần, thời tiết trưa hôm nay khá nóng với nhiệt độ được ghi nhận lên đến 33-34 độ C, dù vậy các golfer tham gia vẫn nỗ lực thi đấu và cống hiến hết mình trong từng pha bóng, thể hiện sự mạnh mẽ của con cháu dòng họ Vũ - Võ.
Các golfer tranh tài để giành các giải Nhất - Nhì - Ba ở các bảng bên cạnh giải Best Gross (chỉ dành cho golfer thuộc CLB golf Vũ - Võ). Ngoài ra còn có các giải kỹ thuận cùng giải Hole-in-one với tổng giá trị phần thưởng lên đến 5 tỷ đồng.
Vùng green hôm nay có tốc độ khá nhanh khiến các golfer phải đọc green và căn chỉnh rất kỹ trước mọi đường putt.
Với mục tiêu giành thành tích cao, các golfer đã bước vào trận đấu với tinh thần hào hứng, quyết liệt và bám đuổi sít sao qua từng đường bóng. Sự tập trung cao độ của các golfer cũng mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nguyễn Thảo My ghi HIO tại Vòng bán kết Đại hội Thể thao Toàn quốc lần VIII